Cetaphil đẩy mạnh nỗ lực bảo vệ môi trường
Thương hiệu đặt mục tiêu sử dụng 100% điện tái chế tại các nhà máy hiện tại vào năm 2022, cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua nhiều giải pháp sáng tạo.
1.496 kết quả phù hợp
Thương hiệu đặt mục tiêu sử dụng 100% điện tái chế tại các nhà máy hiện tại vào năm 2022, cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua nhiều giải pháp sáng tạo.
Doanh thu giảm 22% nhưng nhờ giá vốn thấp và tiết giảm mạnh các chi phí, Vinhomes vẫn thu về khoản lãi ròng gần 11.200 tỷ trong quý vừa qua, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ 2020.
“Thêm một khách nữa bỏ đi vì không được nhậu tại quán. Sáng giờ chắc phải chục lượt như vậy rồi”, anh Quốc Cường, chủ quán ốc Thảo, nói với Zing.
Sau giãn cách, các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ tích hợp thanh toán qua mã QR nhằm nâng cao trải nghiệm, đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 còn phức tạp.
Sau quý đầu năm cao đột biến, lợi nhuận trước thuế quý III của VietinBank tăng trưởng thấp, chỉ hơn 5% so với cùng kỳ năm trước, đạt 3.061 tỷ đồng.
Trong 5 Bộ trưởng: Lao động - Thương binh và Xã hội, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, sẽ có 4 người được chọn để trả lời chất vấn trước Quốc hội.
Trong bối cảnh nợ xấu gia tăng, ACB đã phải tăng mạnh chi phí dự phòng rủi ro tín dụng, dẫn tới lợi nhuận trong quý III năm nay của ngân hàng chỉ đi ngang với cùng kỳ năm 2020.
Frances Haugen, người tố cáo công ty cũ Facebook chạy theo lợi nhuận thay vì bảo vệ người dùng, cho rằng Instagram nguy hiểm hơn các nền tảng mạng xã hội khác.
Ngân hàng MSB công bố hoàn thành và vượt nhiều mục tiêu đề ra cho cả năm 2021 trong quý III - giai đoạn nhiều thách thức do tác động của đại dịch.
Số dư tiền gửi không kỳ hạn tại Techcombank đến cuối tháng 9 lên tới 155.000 tỷ đồng, chiếm gần một nửa tổng số tiền khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đang gửi tại ngân hàng này.
Tại cuộc gặp ngày 13/10, Tổng thư ký ITU và Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã chia sẻ nhiều vấn đề của công nghệ gắn với xã hội Việt Nam.
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Từng nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều cửa hàng ăn uống, dịch vụ giải trí, đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) giờ đây đìu hiu với những tấm biển đóng cửa, sang mặt bằng.
Ngoài bún vào buổi sáng, quán còn bán các đồ ăn văn phòng như cơm, nui, mì và vài món nhậu lạ miệng. Đây là cách các nhân viên gắng gượng, chờ ngày được mở cửa trở lại.
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Không lâu sau khi thoái vốn khỏi mảng nội thất, Tập đoàn Hòa Phát đã quyết định lấn sân sang mảng điện máy gia dụng thông qua công ty con với mức vốn 1.000 tỷ đồng.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
TP.HCM tiếp tục thực hiện thêm 2 tuần giãn cách xã hội với nhiều thay đổi trong giao thông, sản xuất kinh doanh... Riêng huyện Củ Chi, Cần Giờ, quận 7 được thí điểm cơ chế khác.