Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
280 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
"Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ" có phần hình ảnh gây thổn thức. Song, những hạn chế về kịch bản khiến chất lượng tác phẩm giảm đi trông thấy.
Tình trạng sách giả, sách lậu trà trộn lại là nỗi lo của nhiều gia đình khi bắt đầu chuẩn bị sách giáo khoa và dụng cụ học tập cho con em mình để phục vụ cho năm học mới.
Bắt đầu tham gia thị trường sách vào năm 1994, mảng kinh doanh sách in truyền thống của Amazon vẫn đang mang lại lợi nhuận khổng lồ so với người anh em sách điện tử.
Khi thương mại điện tử bùng nổ, các hiệu sách bắt đầu chuyển hướng tập trung vào xây dựng văn hóa cộng đồng để tạo ra thế mạnh và gia tăng thị phần.
Các nhà sách tại những nước phát triển đang dần thích nghi với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của công chúng. Từ những thay đổi này, có thể thấy gì về nhà sách tại Việt Nam.
Quận Jinbōchō của Tokyo đã là trung tâm của các hiệu sách cũ từ cuối thế kỷ 19. Nơi đây đang tiếp tục phát triển nhờ thích ứng với thời đại và mang lại các dịch vụ độc đáo.
Một số ý kiến cho rằng Spotify đang ăn chia không đều từ bản quyền các cuốn sách nói. Một số người đang nỗ lực thúc đẩy nền tảng này chia sẻ thông tin nhiều hơn cho tác giả.
Cuối tháng 5, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã phát hiện lô hàng gần 34.000 cuốn sách giáo khoa nghi giả mạo nhãn hàng hóa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN).
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt, độc giả cũng ngày càng quan tâm tới sự thân thiện với môi trường của các loại sách.
Nằm sâu trong con ngõ nhỏ trên phố sách Đinh Lễ (quận Hoàn Kiếm), nhà sách Mão có tuổi đời hơn 30 năm, nay trở thành điểm khám phá mới của giới trẻ Hà Nội và dân mê sách cũ.
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Một cá nhân đã dùng 23 tài khoản để thao túng giá cổ phiếu của CTCP Đầu tư Sao Thăng Long trong gần 8 tháng.
Theo trang Thefix Media, khả năng thích ứng là điểm mạnh then chốt của các đơn vị báo chí khi muốn tiến vào thế giới xuất bản sách.
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Titi (HKT) và Tuyết Nhung thực hiện bộ ảnh cưới bên xế cổ. Cả hai khoe loạt khoảnh khắc ngọt ngào trước khi về chung một nhà.
Kết quả một nghiên cứu mới cho thấy giới trẻ Đức đọc nhiều hơn nhưng mua ít sách hơn, một phần do giá cả tăng cao, theo Publishing Perspectives.
Đánh giá sách tinh gọn là mảng có tiềm năng, nhu cầu lớn, một số nhà xuất bản tiên phong đặt mục tiêu phát triển dòng sách này trong năm nay.
Từ góc nhìn người làm giáo dục, gắn bó với khuyến đọc và sự học khai phóng, TS Giản Tư Trung đã nêu lên khát vọng dân trí, doanh trí, giáo trí và sứ mệnh mới của ngành xuất bản.
Được đánh giá là kênh có vai trò quan trọng, báo chí truyền thông cần đẩy mạnh, phát huy hơn nữa để góp phần phát triển, quảng bá văn hóa đọc.