Dạy trẻ làm quen với kinh doanh qua ‘Thương vụ nước chanh’
Thông qua câu chuyện về hai anh em nhà Treski, bộ sách “Thương vụ nước chanh” truyền đạt kiến thức về toán và kinh doanh tới trẻ em.
259 kết quả phù hợp
Dạy trẻ làm quen với kinh doanh qua ‘Thương vụ nước chanh’
Thông qua câu chuyện về hai anh em nhà Treski, bộ sách “Thương vụ nước chanh” truyền đạt kiến thức về toán và kinh doanh tới trẻ em.
Các hiệu sách độc lập ở Mỹ tồn tại qua đại dịch Covid-19
Đến nay, các nhà sách độc lập ở Mỹ có thể tránh được thảm họa mà nhiều người lo sợ sẽ xảy ra trong năm đầu tiên của đại dịch.
Cơn ác mộng của ngành xuất bản Ấn Độ
Tưởng như có dấu hiệu phục hồi sau năm 2020 đầy biến động nhưng làn sóng Covid-19 thứ hai tràn vào khiến ngành xuất bản của Ấn Độ phải chịu thêm những cú đấm.
Doanh số bán sách tại Italy tăng mạnh
Số liệu phân tích của NPD BookScan cho thấy ngành xuất bản tại Italy đang trên đà hồi phục, doanh số bán sách trực tuyến tăng mạnh.
Cuốn “Lịch sử của sách” đưa ra nhiều góc nhìn về một trong những vật phẩm quan trọng của nhân loại.
Những cuốn sách về chống dịch Covid-19
Vượt qua khó khăn trong đại dịch, đồng hành cùng cả nước phòng, chống Covid-19, giới xuất bản đã cung cấp nhiều ấn phẩm, góp phần nâng cao hiểu biết, niềm tin chống dịch.
Sách nói tiếng Tây Ban Nha lên ngôi mùa dịch
Hai năm trở lại đây, sách nói trở thành điểm sáng của ngành xuất bản Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.
Bán sách trực tuyến giữa đại dịch Covid-19
Amazon vẫn là "ông lớn" dẫn đầu thị trường sách. Trong khi đó, nhiều nhà bán sách độc lập đã bắt đầu tạo khác biệt trong mùa dịch.
Đại dịch Covid-19 tác động ra sao tới đơn vị làm sách?
Sự bùng phát của các đợt dịch Covid-19 kéo theo nhiều hệ lụy tới ngành xuất bản. Người làm sách phải đương đầu nhiều khó khăn.
Hướng phát triển cho ngành xuất bản trong mùa dịch
Đại dịch Covid-19 khiến ngành xuất bản gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình này, phát hành sách online được xem là hướng đi tốt, đem lại sức sống cho giới làm sách.
Độc giả thay đổi thói quen mua sách do đại dịch
Đại dịch Covid-19 khiến thói quen mua sách cũng như đọc sách của độc giả Việt thay đổi. Lượng bạn đọc chuyển sang mua sách trực tuyến ngày càng tăng.
HarperCollins hoàn tất việc mua một nhà xuất bản với giá 349 triệu USD
Nhà xuất bản HarperCollins mua lại mảng sách và truyền thông của Houghton Mifflin Harcourt.
Sách nói, ebook tiếp tục tăng trưởng ở Mỹ
Trong 2 tháng đầu năm 2021, sách điện tử (ebook) tăng 20,4% và sách nói (audiobook) tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2020.
HarperCollins tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường xuất bản
Thỏa thuận trị giá 349 triệu USD mua đơn vị xuất bản thương mại của Houghton Mifflin sẽ giúp HarperCollins tăng sức ảnh hưởng trong thị trường sách.
HarperCollins mua lại thương hiệu sách giá 349 triệu USD
News Corp mua lại mảng sách và truyền thông của Houghton Mifflin Harcourt. Các thủ tục cho giao dịch dự kiến kết thúc vào quý IV năm nay.
Nhận diện, thấu hiểu sâu sắc hơn lớp độc giả mới
Quyền Giám đốc NXB Trẻ Dương Thành Truyền cho rằng các đơn vị làm sách ngày nay phải nhận diện, thấu hiểu sâu sắc về lớp độc giả mới.
'Xây dựng xuất bản thành ngành công nghiệp nội dung hiện đại'
Trong 5 năm tới, ngành xuất bản hướng tới mục tiêu phát triển chất lượng, khơi nguồn tri thức, trở thành ngành công nghiệp nội dung.
Điều gì sẽ xảy ra nếu xuất hiện 'siêu nhà xuất bản'?
Sự hợp nhất của Penguin Random House và Simon & Schuster làm dấy lên những lo sợ sẽ tạo ra độc quyền trong xuất bản.
Thu giữ hàng chục nghìn cuốn sách không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng phát hiện hàng chục nghìn cuốn sách không rõ nguồn gốc tại một kho sách ở Hà Đông, Hà Nội.
Nhà xuất bản Penguin Random House mua lại Simon & Schuster
Thương vụ này trị giá hơn 2 tỷ USD. Sau khi thỏa thuận đạt được, thế giới sẽ có một “siêu nhà xuất bản” đầu tiên.