Doanh thu phí bảo hiểm vượt mốc 150.000 tỷ đồng
Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế, thị trường bảo hiểm vẫn tăng trưởng tốt trong 3 quý đầu năm và đạt mức doanh thu phí cao kỷ lục.
169 kết quả phù hợp
Doanh thu phí bảo hiểm vượt mốc 150.000 tỷ đồng
Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế, thị trường bảo hiểm vẫn tăng trưởng tốt trong 3 quý đầu năm và đạt mức doanh thu phí cao kỷ lục.
Hà Nội mở lại nhiều dịch vụ từ 6h ngày 21/9
Hà Nội cho phép nhiều dịch vụ (trong đó có cắt tóc, gội đầu) được hoạt động trở lại. Tuy nhiên, hoạt động thể dục, thể thao giải trí nơi công cộng tiếp tục tạm dừng.
Vốn hóa Vingroup vượt Vietcombank, Masan lọt top 10
Giá trị vốn hóa nhóm doanh nghiệp dẫn đầu đang có thay đổi lớn khi các ngân hàng giảm vị thế, Vingroup dẫn đầu thị trường và Masan Group vào top 10.
'Chứng khoán sẽ hồi phục nhanh khi dịch Covid-19 được kiểm soát'
Giám đốc VinaCapital tin rằng nhà đầu tư rút khỏi thị trường vào thời điểm điều chỉnh sâu thường bỏ lỡ nhịp phục hồi ngay sau đó và cũng sẽ bỏ lỡ một khoản lợi nhuận đáng kể.
Ông Nguyễn Cao Trí mua hơn nửa triệu cổ phiếu Saigonbank
Ông Nguyễn Cao Trí đã mua vào 579.199 cổ phiếu SGB của Saigonbank trong tổng số 1 triệu đơn vị đã đăng ký và trở thành cổ đông trực tiếp tại ngân hàng này.
Quán cà phê, trà sữa liên tục thế chỗ nhau ở ngã 6 Phù Đổng
Chi phí thuê đắt đỏ, hoạt động kinh doanh thiếu ổn định do tác động của dịch bệnh khiến nhiều thương hiệu F&B ngậm ngùi bỏ mặt bằng đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM.
Sức tiêu thụ sụt giảm, hoạt động kinh doanh của hãng sữa Việt trong quý đầu năm cũng chịu tác động tiêu cực từ giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Hành trình hiện thực hóa giấc mơ 'sữa tươi organic thuần Việt' của TH
Năm 2015, bà Thái Hương - nhà sáng lập Tập đoàn TH - đặt bút ký kết thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi.
Doanh nhân đứng sau đối tác nhận chuyển giao PVF từ Vingroup
Tập đoàn Giáo dục Văn Lang là doanh nghiệp có liên quan đến doanh nhân Nguyễn Cao Trí, kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục với hệ thống trường đại học, cao đẳng cùng tên.
Mô hình kinh doanh sáng tạo của hãng sữa 150 năm tuổi
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Đại gia đình nông dân - mô hình giúp Cô Gái Hà Lan phát triển bền vững
Một tập đoàn đa quốc gia với gần 24.000 nhân sự nhưng lại có gốc rễ là người nông dân. Điều kỳ lạ này chính là cách Cô Gái Hà Lan vận hành và lớn mạnh gần 150 năm qua.
Chủ nhà hàng ở Quảng Trị mời cơm các đoàn từ thiện
Sau 9 ngày triển khai hoạt động, anh Trần Quốc Đạt đã phục vụ hơn 4.000 suất ăn dinh dưỡng cho các đoàn từ thiện về Quảng Trị cứu trợ.
Nợ xấu nội bảng các tổ chức tín dụng còn 1,96%
Theo lãnh đạo cơ quan thanh tra giám sát ngân hàng, đến cuối tháng 8 năm nay, tỷ lệ nợ xấu nội bảng của các TCTD ở mức 1,96%, tăng so với cuối 2019 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Yếu tố giúp Cô Gái Hà Lan vươn lên top 4 tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu
Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) vươn lên hạng 4 giữa 22 công ty đóng góp lớn cho dinh dưỡng toàn cầu, theo Quỹ Tiếp cận Dinh dưỡng.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Vì sao mẹ nên chọn Cô Gái Hà Lan để nâng cao sức khỏe cả nhà?
Với tầm vóc của doanh nghiệp toàn cầu, Cô Gái Hà Lan mang đến sản phẩm sữa tươi đồng nhất chất lượng tại mọi nơi mình hiện diện, từ đó cung cấp nguồn dinh dưỡng an toàn, lành mạnh.
Bỏ 600 triệu kinh doanh sữa chua trân châu liệu có dễ ăn?
Bỏ khoảng 200-600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Sau 25 năm ở Việt Nam, FrieslandCampina công bố sứ mệnh mới
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Người đẹp showbiz Việt cưới CEO
Sau khi lấy chồng doanh nhân, CEO, cuộc sống của Đặng Thu Thảo, Thu Ngân, Trà My, Thanh Tú... có nhiều thay đổi. Họ rút khỏi showbiz, lui về chăm sóc gia đình.
Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.