Biện pháp 'bất đắc dĩ' của Vạn Hạnh Mall để ngăn người nhảy lầu
Vạn Hạnh Mall tiến hành giăng lưới rào chắn khu hai giếng trời lấy sáng tự nhiên và nâng chiều cao hệ thống kính an toàn khu lan can nhằm ngăn chặn người nhảy từ trên cao xuống.
2.903 kết quả phù hợp
Biện pháp 'bất đắc dĩ' của Vạn Hạnh Mall để ngăn người nhảy lầu
Vạn Hạnh Mall tiến hành giăng lưới rào chắn khu hai giếng trời lấy sáng tự nhiên và nâng chiều cao hệ thống kính an toàn khu lan can nhằm ngăn chặn người nhảy từ trên cao xuống.
Lumière Midtown - phân khu cao tầng sắp ra mắt tại The Global City
Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mở quầy bar tại gia
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Thêm người rơi lầu ở Vạn Hạnh Mall, nạn nhân là nam thanh niên
Nam thanh niên rơi từ lầu cao Vạn Hạnh Mall xuống gian hàng kinh doanh thời trang ở tầng trệt khu trung tâm thương mại, tử vong. Đây là vụ rơi lầu thứ 3 tính từ tháng 3/2025 đến nay.
Dòng sản phẩm Samba, Gazelle và các mẫu đế mỏng giúp hãng thể thao Đức ghi nhận 610 triệu EUR lợi nhuận trong quý đầu năm, vượt qua kỳ vọng của giới phân tích.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Cuộc sống của con gái Minh Nhựa, Johnathan Hạnh Nguyễn
Các rich kid Tiên Nguyễn, Joyce Phạm hay Ngọc Thanh Tâm sở hữu thú dùng đồ hiệu, thường xuyên du lịch nước ngoài, nghỉ dưỡng tại các resort xa xỉ.
Hình ảnh của Xemesis, PewPew, Độ Mixi gây chú ý
Hình ảnh hội ngộ hiếm hoi của Độ Mixi, PewPew và Xemesis - ba cái tên thuộc "tứ hoàng streamer" - gây sốt mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt tương tác.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
CEO Meta, Tesla, Walmart lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
Bên cạnh 2 "ông lớn" ngành công nghệ Mark Zuckerberg và Elon Musk, lãnh đạo các tập đoàn lớn như Walmart, Netflix, Miu Miu hay Bobbi Brown cũng góp mặt trong top 100.
Ông Trump lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
Tổng thống Mỹ Donald Trump được tạp chí Time chọn là một trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới năm 2025.
Tối 14/4, hậu vệ Vũ Văn Thanh công khai mối quan hệ hẹn hò với hot girl Trần Bích Hạnh.
Vincom Shophouse Diamond Legacy - tâm điểm thịnh vượng tại TP Vinh
TP Vinh bước vào giai đoạn tăng tốc phát triển, kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản trung tâm ngày càng cao.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Mẹ bỏ trường công, cho con học trường tư đắt đỏ vì 'nhắc đi học là sợ'
Bất chấp trường tư đắt đỏ, nhiều phụ huynh vẫn sẵn sàng chi tiền để con có được môi trường phù hợp, không khóc mỗi khi đến trường.
Thấy gì khi Dior xóa tên Thùy Tiên?
Hành động xoá tên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ phía Dior cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.
Dior tính sao khi Thùy Tiên bị cấm xuất cảnh?
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Dàn vlogger đời đầu đình đám một thời giờ ra sao?
JVevermind trở lại làm nội dung sau nhiều năm vắng bóng, Huyme lập gia đình, trong khi An Nguy kín tiếng trên mạng xã hội.
Chủ tịch Piaggio châu Á - TBD: 'Vespa mang đến cảm giác ta đang sống'
17 năm tại thị trường Việt Nam cũng là 17 năm Vespa trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, đại diện cho cốt cách Italy chuyển động trên 2 bánh.