Chiến lược kinh doanh BĐS trong thời gian tới của Hưng Vượng Holdings
Sau nới lỏng giãn cách, Hưng Vượng Holdings thay đổi chiến lược kinh doanh để phục hồi và thích ứng với bối cảnh mới.
1.238 kết quả phù hợp
Sau nới lỏng giãn cách, Hưng Vượng Holdings thay đổi chiến lược kinh doanh để phục hồi và thích ứng với bối cảnh mới.
Huawei sẽ tích cực đóng góp vào việc phát triển năng lượng mới, chung tay thực hiện mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Chủ tịch nước chia sẻ Việt Nam đang thực hiện nhiều biện pháp mạnh, tiếp cận tổng thể, lồng ghép các kế hoạch, chiến lược phục hồi kinh tế trong điều kiện "bình thường mới".
Do ảnh hưởng của Covid-19, những công việc liên quan lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng và phát triển nhanh trong tương lai.
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Sau thời gian dài im ắng, rạp chiếu phim ở Ấn Độ đã tái hoạt động và các diễn viên cũng bắt đầu ghi hình dự án mới.
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc thảo luận bước đầu với Bundesliga về mục tiêu phát triển tiềm năng bóng đá Việt Nam.
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Tập đoàn Danh Khôi đang lên kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới, sẵn sàng bước vào chặng đua bứt phá trong quý cuối năm nay.
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Sau khi Hà Nội cho phép các quán hàng ăn uống được phục vụ tại chỗ, nhiều cửa hàng rục rịch chuẩn bị bàn ghế ngay từ tối 13/10 sau hơn 2 tháng đóng cửa.
Ban tổ chức Triển lãm Ôtô Việt Nam 2021 (VMS 2021) vừa có thông báo chính thức hủy bỏ sự kiện này.
Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV dự kiến tổ chức 2 đợt (trực tuyến và trực tiếp) với nhiều đổi mới. Văn phòng Quốc hội đã nhận được đề xuất 59 nhóm vấn đề chất vấn tại kỳ họp này.
Là người đứng đầu Tập đoàn Mitani Sangyo với 7 công ty con đang sản xuất tại Việt Nam, ông Tadateru Mitani cho biết có nhiều khó khăn khi phải điều hành từ xa do dịch Covid-19.
Với dân số 676 triệu người, Đông Nam Á trở thành vùng đất mới trong cuộc cạnh tranh giữa nhiều dịch vụ trực tuyến.