Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
1.114 kết quả phù hợp
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Công việc phụ giúp tôi nâng cấp bản thân
Nhờ trải nghiệm một số công việc ngoài chuyên môn, tôi đã có thêm những mối quan hệ chất lượng, học kỹ năng mới và hơn hết là tăng thu nhập.
Cách biến hóa góc nghỉ dưỡng tại căn hộ Sun Marina Town
Với bài toán kinh tế sửa sang nhà cửa hay chuyển đến không gian sống có diện tích lớn hơn, căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ + 1 tại Sun Marina Town là lời giải cho gia chủ.
Tăng cường đầu tư công nghệ, hiện đại hóa hoạt động xuất bản
Đẩy mạnh xuất bản điện tử, tận dụng cơ hội về công nghệ để ngành sách phát triển là vấn đề được thảo luận tại Hội nghị giao ban cơ quan chủ quản nhà xuất bản.
Thông điệp thương hiệu mới của TCL
Tại CES 2022, TCL đã giới thiệu thông điệp “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cùng các thiết bị thông minh mới, gồm TV Mini LED 2022 và dịch vụ di động.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
BIDV đạt tổng tài sản 1,72 triệu tỷ đồng năm 2021
Ngày 7/1 tại Hà Nội, BIDV tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ công tác Đảng và công tác kinh doanh năm 2022. Năm 2021, ngân hàng hoàn thành nhiều chỉ tiêu kinh doanh.
3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.
Lazada thắng Best Choice Award 2021 hạng mục ‘Sàn TMĐT của năm’
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Người đẹp sinh năm 1987 xác nhận cô và chồng doanh nhân đã chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó.
Hà Nội thu gần 14.000 tỷ đồng từ các cá nhân, doanh nghiệp TMĐT
Số thu thuế này tính riêng tại Cục Thuế TP Hà Nội, bao gồm nhóm có thu nhập từ Google, Facebook; kinh doanh online; cho thuê nhà trực tuyến; các doanh nghiệp TMĐT...
Khát vọng dẫn đầu ngành bán lẻ dược phẩm của FPT Long Châu
FPT Long Châu đang đặt những bước chân vững chãi trên hành trình hiện thực hóa tham vọng thành "ông lớn" ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.
Tham gia Red Tuesday, nhận quà hấp dẫn từ J&T Express
Tiếp nối thành công của chương trình tháng 11, hãng chuyển phát J&T Express giới thiệu sự kiện khuyến mãi Red Tuesday tháng 12 với nhiều phần quà hấp dẫn.
Masteri Waterfront ứng dụng công nghệ vào giao dịch BĐS tại Hà Nội
Trung tuần tháng 12, Masterise Homes lần đầu ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.
Ngành xuất bản các nước Đông Nam Á đối mặt nhiều thách thức
Bên cạnh tác động của đại dịch, ngành xuất bản ở các quốc gia Đông Nam Á đang gặp nhiều thách thức trong vấn đề bản quyền và chuyển đổi số.
Dấu ấn chuyển đổi số của MobiFone
Tại lễ trao giải "Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2021", MobiFone có 4 sản phẩm góp mặt trong top 10 ở các hạng mục.
Số ca tử vong vì Covid-19 tăng hơn 100% sau một tháng
Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Quốc gia, so với tháng trước, số ca cộng đồng cả nước tăng 186,4%; số ca tử vong tăng 102,6%, số ca nặng, nguy kịch tăng 62,2%.
Hai trợ lực giúp PTI 'vượt bão' Covid-19
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nội lực và nền tảng công nghệ giúp Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đạt nhiều thành tựu trong cuộc đua thị phần.
UpGrad lên kế hoạch mở rộng thị trường ở châu Á - Thái Bình Dương
Để thúc đẩy tăng trưởng trên toàn vùng, UpGrad khởi động kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế ở châu Á - Thái Bình Dương, thiết lập trụ sở chính tại Singapore.