Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
1.214 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc đặt hàng online, giao xuyên Tết là lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ năm nay.
Không chỉ trước Tết, xuyên suốt những ngày đầu năm cũng là thời điểm có sức mua tốt. Nguồn hàng đủ, thời gian xử lý và vận chuyển nhanh là yếu tố giúp người tăng nhiều đơn hàng.
"Tôi còn trẻ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục làm mới bản thân", Selena Gomez chia sẻ.
Xung quanh sự nổi tiếng của Lý Tử Thất tồn tại nhiều tranh cãi. Khi kỷ lục Guinness gọi tên cô, loạt câu hỏi về tính xác thực của những video đồng quê lại tiếp tục được đặt ra.
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Được tạo ra như một giải pháp đi ngược lại truyền thống phố Wall, Robinhood lại phụ thuộc hoàn toàn vào thị trường tài chính.
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Thông qua mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline), Vinhomes đánh dấu bước ngoặt mới về chuyển đổi số của hệ sinh thái khép kín gồm bán mới - cho thuê - chuyển nhượng BĐS.
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Việc Amazon đề nghị giúp đỡ chính quyền Biden trong việc phân phối 100 triệu liều vaccine Covid-19 làm dấy lên nghi vấn về động cơ chính trị của gã khổng lồ công nghệ.
Đế chế kinh doanh của ông Trump thiệt hại nặng nề vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Doanh thu từ các khách sạn ở Washington và Las Vegas của cựu tổng thống Mỹ sụt giảm hơn 50%.
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Từ việc cúi đầu trực tuyến đến sắp xếp vị trí hiển thị khi họp qua Zoom, văn hóa làm việc của người Nhật đang thay đổi để thích ứng với thời kỳ cách ly xã hội.
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
Bà Michelle Obama và Jill Biden đều ưa chuộng mẫu đồng hồ đơn giản đến từ thương hiệu Cartier.
Khối tài sản 33,4 tỷ USD của doanh nhân Sheldon Adelson được chuyển giao cho vợ. Người phụ tá trung thành của vị tỷ phú sẽ tiếp quản đế chế sòng bạc lớn nhất Las Vegas.
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.