Vì sao người Nhật vẫn phải giữ phép tắc dù làm việc ở nhà
Từ việc cúi đầu trực tuyến đến sắp xếp vị trí hiển thị khi họp qua Zoom, văn hóa làm việc của người Nhật đang thay đổi để thích ứng với thời kỳ cách ly xã hội.
1.239 kết quả phù hợp
Từ việc cúi đầu trực tuyến đến sắp xếp vị trí hiển thị khi họp qua Zoom, văn hóa làm việc của người Nhật đang thay đổi để thích ứng với thời kỳ cách ly xã hội.
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
Bà Michelle Obama và Jill Biden đều ưa chuộng mẫu đồng hồ đơn giản đến từ thương hiệu Cartier.
Khối tài sản 33,4 tỷ USD của doanh nhân Sheldon Adelson được chuyển giao cho vợ. Người phụ tá trung thành của vị tỷ phú sẽ tiếp quản đế chế sòng bạc lớn nhất Las Vegas.
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Thay vì lựa chọn nghề nghiệp phổ biến, Ren Sainan lại gắn bó với công việc khác thường: thiết kế, livestream kinh doanh trang phục mai táng.
Một biệt thự phong cách Địa Trung Hải với 8 phòng ngủ, 9 phòng tắm, rộng tổng cộng 1.200 m2 tại Florida (Mỹ) sẽ được bán đấu giá trực tuyến.
Các chủ shop online mong nhận được nhiều hỗ trợ hơn nữa từ dịch vụ giao hàng, trong đó có việc xây dựng cộng đồng riêng để tối ưu doanh thu.
Nguồn tin của CNBC khẳng định tỷ phú Jack Ma không "mất tích" sau rắc rối của Ant Group, mà chỉ "ở ẩn" tại Hàng Châu trong thời điểm nhạy cảm.
Anh Nguyễn Văn Hiền - chủ shop “Vua bong bóng” (quận 1) nhận xét sau nhiều năm sử dụng các dịch vụ giao hàng khác nhau.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Theo ông Đặng Ngọc Minh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, trong 2 năm 2019-2020 số thu thuế của cá nhân phát sinh doanh thu từ Google, Facebook, YouTube… đạt xấp xỉ 1.000 tỷ.
Người tiêu dùng sẽ được phục vụ nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ mô hình bưu cục di động mới từ Nhất Tín Express.
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Theo dự luật, những người sản xuất clip mukbang quảng bá việc ăn quá nhiều sẽ bị phạt 100.000 nhân dân tệ (15.300 USD) và đình chỉ hoạt động kinh doanh.
Các nền tảng chứa thông tin độc quyền và cơ hội tương tác với người nổi tiếng dành cho người hâm mộ đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho nhiều công ty giải trí Hàn Quốc.
Thông qua ký kết, Vingroup sẽ kiến tạo những cơ hội mới, xây dựng hệ sinh thái toàn diện cùng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ, các chương trình học MBA tại Mỹ bị lên án bởi học viên không nhận được đầy đủ quyền lợi trong giai đoạn học trực tuyến vì dịch Covid-19.
Nhà phân phối mới của Rolls-Royce tại Việt Nam là cái tên mới trong làng ôtô, nhưng không xa lạ trong thế giới các mặt hàng xa xỉ.