Hà Nội tăng phí kinh doanh vỉa hè, lòng đường
Đối với cá nhân, tổ chức sử dụng tạm thời vỉa hè, lề đường, lòng đường để trông giữ xe ô tô cao nhất là 80.000 đồng/m2/tháng, thấp nhất là 20.000 đồng/m2/tháng.
424 kết quả phù hợp
Đối với cá nhân, tổ chức sử dụng tạm thời vỉa hè, lề đường, lòng đường để trông giữ xe ô tô cao nhất là 80.000 đồng/m2/tháng, thấp nhất là 20.000 đồng/m2/tháng.
Phàm đã ăn gỏi, là phải tươi sống. Ngắt đầu, bỏ ruột, lúc các nàng dế còn trinh đang hấp hối, giãy đành đạch trên đĩa thì đã bị thực khách nhúng vào mù tạt, xì dầu.
Cuộc họp giao ban về tình hình trật tự đô thị 10 phường trên địa bàn quận 1 (TP.HCM) đã thống nhất triển khai ba dự án lắp đặt camera giám sát.
Trời càng nắng, ốc nóng ở hồ Tây (Hà Nội) càng có sức hút đối với thực khách, giúp chủ quán thu lãi lớn. Đón 200-400 khách/ngày, lúc cao điểm một quán có thể lãi tới 4-5 triệu/ngày
Trà chanh pha bằng trà Lipton hoặc Nestea 20.000 đồng/ly, 15.000 - 20.000 đồng/đĩa hướng dương hoặc trà đá 10.000 - 20.000 đồng... là mức giá phổ biến của các quán cóc ven hồ Tây.
Từ ngày 15/7, chỉ thị của UBND TP Cần Thơ về phòng chống tệ nạn xã hội trong hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng có hiệu lực.
Ngày 1/7, lực lượng chức năng sẽ sẽ xử phạt người đội mũ bảo hiểm (MBH) rởm khi tham gia giao thông. Như vậy, chỉ còn 2 ngày để người dân thay hàng loạt mũ rởm đang sử dụng.
Nhận ra không hợp ngành học, nhiều bạn trẻ chấp nhận gác bằng cử nhân để ra vỉa hè, góc chợ bán cá, trà chanh, phụ kiện di động… với giấc mơ làm chủ một ngày không xa.
Nhận đặt bàn, cho thuê chỗ ngồi, phao bơi, quần áo tắm, xe ôm, chụp ảnh lấy ngay... là những dịch vụ đắt khách của chủ nhà nghỉ vùng ven biển mùa nắng nóng.
Ngoài việc người sử dụng bị phạt 100.000-200.000 đồng, việc bày bán các loại mũ không phải mũ bảo hiểm như mũ thời trang, mũ cối, mũ lưỡi trai...cũng sẽ bị ngăn chặn triệt để.
Để có lợi nhuận cao nhất, nhiều quán giải khát ở TP.HCM đang sử dụng trái cây Trung Quốc để chế biến sinh tố, nước ép.
Giá rẻ, chỉ 5.000 đồng/cốc cộng với không gian thoáng đãng là nguyên nhân khiến bia hơi vỉa hè hút khách những ngày nắng nóng.
Hàng loạt điểm kinh doanh các dịch vụ khác như PS, bánh rán đã chuyển sang bán nước mía, vì loại đồ uống này cho lợi nhuận cả triệu đồng mỗi ngày khi Hà Nội nắng nóng gần 40 độ C.
Nhiều người dân TP.HCM tỏ ra hụt hẫng bởi việc xây cầu mới không giải quyết được vấn đề kết nối liên tục trên hai đường Trường Sa và Hoàng Sa chạy dọc hai bờ kênh Nhiêu Lộc.
Nhiều cửa hàng, công ty trang bị gần chục tấm bảng quảng cáo với vô số nội dung và màu sắc chen chúc nhau khiến nhiều con đường ở TP.HCM như một tấm áo vá.
Đến sáng mùng 5 Tết, phần lớn các tiểu thương ở Hà Nội vẫn chọn vỉa hè, lòng đường, các chợ cóc gần khu dân cư làm nơi kinh doanh, buôn bán.
Mát tay với đồ cũ, ý tưởng tươi mới và cơ duyên đã giúp ca sĩ Linh Dung (người thể hiện ca khúc Vì một thế giới ngày mai tại Seagames 22) mở chuỗi 8 quán Cộng Cà phê.
Giá rửa xe tăng từ gấp rưỡi đến gấp đôi ngày thường vào chiều cuối năm nhưng các cửa hàng vẫn đông nghẹt khách. Có điểm đưa giá lên 50.000 đồng/xe máy, 120.000 đồng/ô tô.
Phạm Thị Tuyết Xuân, 25 tuổi, từ chối vị trí làm việc với mức lương vài chục triệu đồng tháng để thực hiện kế hoạch mở xe bán bánh mì.
Những căn biệt thự bỏ hoang, không người ở của những đại gia đang là nơi giúp người nghèo có chốn an cư, lập nghiệp.