Nữ diễn viên ‘Nhục bồ đoàn 3D’ vượt lên làm giàu sau tai tiếng
Lam Yến từng tham gia bộ phim cấp III "Nhục bồ đoàn 3D" và có quá khứ gây tranh cãi. Cô hiện gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang khi sở hữu thương hiệu riêng.
269 kết quả phù hợp
Lam Yến từng tham gia bộ phim cấp III "Nhục bồ đoàn 3D" và có quá khứ gây tranh cãi. Cô hiện gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang khi sở hữu thương hiệu riêng.
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Giới nhà giàu Trung Quốc sẵn sàng chi gần 100.000 USD để tổ chức đám cưới hoành tráng tại Italy. Những người này hiện mong dịch corona kết thúc để sớm được quay lại châu Âu.
Người giàu nhất thế giới Jeff Bezos ly hôn hay bê bối của cựu CEO WeWork là hai trong số những sự kiện lớn của các tỷ phú USD trong năm 2019.
Sở hữu chuỗi 57 cửa hàng nội thất khắp Philippines nhưng tỷ phú William Belo còn đam mê một mô hình kinh doanh khác. Đó là nuôi cá sấu.
Là con tỷ phú nổi tiếng, Vương Tư Thông đã đầu tư và tạo ra một trong những đội eSport hàng đầu thế giới.
Theo South China Morning Post, 78% nữ tỷ phú tự thân toàn cầu đến từ Trung Quốc và họ đang vung tiền cho những bộ đồ công sở của Dior, Chloé và Celine.
Vương Tư Thông, thiếu gia giàu có và tai tiếng nhất nhì Trung Quốc, sẽ bị “cách ly” khỏi cuộc sống xa hoa trước đây của mình.
Tỷ phú Francois Pinault là nhà sáng lập tập đoàn thời trang Kering, sở hữu các thương hiệu cao cấp như Gucci hay Balenciaga. Ông hiện nắm giữ khối tài sản trị giá 34,3 tỷ USD.
Tại Mỹ, có dịch vụ kinh doanh máy bay tư nhân mang tên Airshare. Đây là hình thức kinh doanh mà khách hàng chỉ cần góp cổ phần có thể sở hữu máy bay riêng.
Nằm tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, shophouse có nhiều lựa chọn để kinh doanh, nhất là các dịch vụ cao cấp. Chủ sở hữu cũng có thể chuyển nhượng kiếm lời hoặc cho thuê giá cao.
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Các công ty bất động sản đang ùn ùn đổ tới đảo Borneo để thu mua đất gần khu vực thủ đô mới trị giá 33 tỷ USD của Indonesia, đẩy giá đất tại đây tăng vọt.
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Ở độ tuổi ngoài hai mươi, một số ít thanh niên nhà giàu ở Singapore đã sở hữu những căn hộ đắt đỏ, điều mà rất nhiều người phải làm việc cả đời mới tích lũy được.
Với lượng khách qua các cảng hàng không Việt Nam năm 2018 đạt hơn 50 triệu, miếng bánh kinh doanh hàng miễn thuế đang ngày càng hấp dẫn và nhiều tay chơi đang muốn gia nhập.
Nhiều người sau khi trúng độc đắc đã vung tay quá trán đến mức đánh mất tất cả. Tuy nhiên, vẫn có những người biết sử dụng tiền thưởng cách thông minh và trở nên hạnh phúc.
Ở tuổi 33, Aiyawatt Srivaddhanaprabha, người kế vị của đế chế bán lẻ miễn thuế King Power đồng thời là phó chủ tịch CLB Leicester City, đã trở thành tỷ phú trẻ nhất Thái Lan.
Liverpool từng giảm hơn nửa giá áo đồng phục câu lạc bộ tại Trung Quốc vì không thể cạnh tranh với hàng nhái. Đây không phải thương hiệu duy nhất thất bại tại thị trường tỷ dân.