Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh nghiệm cho ai yêu phải gã trai hư

Bước đầu tiên là dùng "khổ nhục kế" - yêu anh ấy vô điều kiện, hãy tỏ ra mình là người con gái tốt, xứng đáng để được chàng yêu thương, chiều chuộng.

Nếu bạn lỡ yêu một anh chàng "hư hỏng", đừng quá lo lắng hay vội vàng từ bỏ anh ta. Vì bản chất của con người là lương thiện, khi tình yêu đi đúng quỹ đạo thì có sức mạnh vô cùng to lớn, có thể thay đổi tâm tính một con người.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bước 1: Yêu anh ấy vô điều kiện

Trước hết bạn hãy yêu anh ấy vô điều kiện, hãy tỏ ra mình là người con gái tốt, xứng đáng để được anh ấy yêu thương, chiều chuộng.

Một anh chàng nghịch ngợm, cá tính sẽ rất chiều người yêu. Tuy nhiên, họ cũng luôn giữ quan điểm họ là nhất, và con gái phải là người phụ thuộc họ. Vậy nên để thực hiện chính sách thay đổi một anh chàng “hư” thành ngoan, hãy lùi 1 bước để tiến 3 bước.

Bước 2: Tạo cho anh ấy cảm giác bạn là người quan trọng

Sau khi anh ấy đã cảm thấy sự tồn tại của bạn trong lòng, bạn hãy tỏ ra quan tâm chàng nhiều hơn nữa, thường xuyên có những buổi party, những buổi dạo phố, ăn quán vỉa hè… tạo không gian chỉ có 2 bạn, kéo anh ấy ra khỏi những cuộc chơi vô bổ, và giãn cách anh ấy với những người bạn không tốt.

Nhưng nên nhớ, tất cả chỉ nên ở giai đoạn giãn cách, đừng có nóng vội mà cắt đứt các thói quen của anh ấy. Đừng tạo áp lực, khiến anh ấy có cảm giác bạn là cô gái phiền phức. Đây là 1 trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Bước 3: Thiếu bạn anh ấy không sống nổi

Trong quá trình thực hiện bước thứ 2 cũng đồng nghĩa với việc anh ấy đã quen với cảm giác có bạn bên cạnh, anh ấy sẽ nhớ những lần đi chơi, những bữa ăn, những nụ hôn và cái nắm tay cùng bạn…

Như vậy có nghĩa là bạn đã khiến anh ấy bớt đi khoảng thời gian chơi bời, bớt đi những mối quan hệ không tốt. Với anh ấy lúc này, người yêu là quan trọng nhất. Bạn nên thôi cách quan tâm, chăm sóc và yêu anh ấy nồng nhiệt. Hãy buông lỏng tay ra, để đối phương cảm nhận thấy bạn đang lạnh nhạt với anh ấy hơn, và rồi chính bản thân anh ấy sẽ phải tìm đủ mọi cách, đủ mọi lí do để lý giải vì sao bạn làm như vậy?

Sau này chính người đàn ông sẽ phải là người chạy theo tình yêu của bạn, là người quan tâm, chăm sóc và níu giữ bạn bên cạnh. Đối với anh ấy, bạn đang là người quan trọng nhất.

Bước 4: Bạn là người chi phối cuộc đời anh ấy

Bước 4 cũng chính là bước mà bạn tạm coi như đã “sở hữu” được anh ấy. Bạn hãy cố gắng tạo dựng những thói quen tốt cho anh ấy như thay vì đi nhậu nhẹt, hát hò vô ích thì anh ấy phải đi làm, đi chơi thể thao, chịu khó ăn cơm nhà, ít đi quán xá với bạn bè, ngừng thói hút thuốc có hại cho sức khỏe…

Bước 5. Thay đổi thói quen xấu của anh ấy tùy theo ý mình

Đây là bước cuối cùng giúp bạn tự tin vì đã thay đổi được anh ấy. Để đến khi anh ấy nhìn lại bản thân mình cũng phải ngỡ ngàng, và thầm cảm ơn bạn đã đến bên cuộc đời anh ấy.

http://www.giadinhonline.vn/cac-buoc-de-thay-doi-mot-nguoi-dan-ong-hu-d21042.html

Theo Song Ngư / Gia Đình Việt Nam

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm