Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
682 kết quả phù hợp
Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
Tăng cường quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Singapore
Trong tuyên bố chung nhân chuyến thăm Singapore của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nhà lãnh đạo hai nước bày tỏ quan ngại sâu sắc về tình hình Myanmar.
Recommerce - cách mua sắm, săn sale của người dùng hiện đại
Sự ra đời của phân khúc recommerce (cho thuê, bán lại, thanh lý) đang dần mở ra bức tranh lớn hơn trong ngành bán lẻ.
3 nhà khoa học nữ Việt Nam đoạt giải thưởng sáng tạo châu Á
Giải thưởng Sáng tạo châu Á của Quỹ Toàn cầu Hitachi năm 2021 vừa chính thức vinh danh các nhà khoa học khu vực ASEAN. Việt Nam có 3 nhà khoa học nữ nằm trong danh sách này.
Những vật dụng 'có câu chuyện' khơi nguồn cảm hứng sống
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Hành trình giải cứu rác vì một hành tinh xanh
Rác thải đang là mối đe dọa lớn với môi trường và cần được xử lý để có thể bảo vệ Trái Đất, đem lại tương lai bền vững, lâu dài.
Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Phân loại rác tại nguồn - mô hình đơn giản trẻ em cũng làm được
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup giảm rác thải nhựa tại Việt Nam
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Showbiz Hong Kong tê liệt ngay đầu năm 2022
Hàng loạt sự kiện âm nhạc và phim ảnh phải hoãn hoặc hủy bỏ sau khi giới chức Hong Kong áp dụng trở lại biện pháp phòng, chống dịch bệnh nghiêm ngặt trước thềm Tết Nguyên đán.
'Đường đi của rác' trong tái chế
Khi rác được phân loại đúng cách tại nguồn, quy trình tái chế sẽ trở nên hiệu quả. Rác tái chế được sử dụng làm nguyên liệu, sản phẩm hoàn toàn mới trong nền kinh tế tuần hoàn.
‘Gửi yêu thương’ đến môi trường qua 7 hành động nhỏ
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.
Phân loại rác là tiền đề cho sống xanh
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Bộ TN&MT nói gì về kịch bản TP.HCM bị nhấn chìm trước năm 2030?
Các chuyên gia của Bộ TN&MT cho biết với kịch bản nước biển dâng 13 cm vào năm 2030, quy mô vùng ngập ở TP.HCM thấp hơn nhiều so với kịch bản Climate Central đưa ra.
10 năm Quảng Ninh cải cách hành chính để thu hút đầu tư
Nhờ nâng cao hệ thống hành chính, xúc tiến đầu tư và cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, Quảng Ninh trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Việt - Nhật thống nhất chìa khóa khôi phục kinh tế sau đại dịch
Thủ tướng hai nước nhất trí thúc đẩy liên kết giữa doanh nghiệp hai bên, cải thiện môi trường đầu tư trong nhiều lĩnh vực và coi đó là chìa khóa khôi phục kinh tế sau đại dịch.