James Cameron: ‘Avatar’ sẽ giành lại kỷ lục từ ‘Avengers: Endgame’
Tác giả của loạt “Avatar” cho rằng chỉ cần một lần tái phát hành là bom tấn của ông sẽ chiếm lại danh hiệu bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh.
116 kết quả phù hợp
James Cameron: ‘Avatar’ sẽ giành lại kỷ lục từ ‘Avengers: Endgame’
Tác giả của loạt “Avatar” cho rằng chỉ cần một lần tái phát hành là bom tấn của ông sẽ chiếm lại danh hiệu bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh.
Sự bi thảm của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc
Bức tranh chung của ngành công nghiệp phim ảnh ở Trung Quốc bị cho là ảm đạm trong năm 2019 khi phải đối diện với tình trạng thua lỗ, diễn viên thất nghiệp.
‘Fast & Furious 9’ và bom tấn nào có thể thu tỷ USD năm 2020?
“Fast & Furious 9”, “Wonder Woman 1984” hay “Venom 2” là những phim dễ lập nên kỳ tích tại phòng vé trong năm sau.
‘Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối’ - canh bạc buộc phải thắng
Số phận của thương hiệu “Terminator” vô cùng long đong trong 10 năm qua. Với lần trở lại cuối năm nay, “Dark Fate” buộc phải giành chiến thắng tại phòng vé.
Cô dâu Việt chịu bất công, lừa dối bởi các công ty môi giới chồng Hàn
Hệ thống môi giới hôn nhân có lợi cho đàn ông Hàn Quốc, bất công đối với các cô dâu Việt Nam khi họ bị lừa dối và trói buộc bằng tiền đặt cọc.
Ai thắng, ai bại tại phòng vé trong nửa đầu 2019?
Nhóm siêu anh hùng Avengers hay Keanu Reeves hưởng niềm vui trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, thương hiệu “X-Men” cùng nhiều phim phần tiếp theo không có được điều đó.
NutiFood tặng nhà cho gia đình bé gái nghèo bị suy dinh dưỡng ở Cà Mau
Hãng sữa Việt hy vọng với căn nhà riêng, gia đình bé Phấn sẽ ổn định về kinh tế và có điều kiện sống tốt hơn.
Thời vàng son của YouTube đã kết thúc
Những tháng ngày rực rỡ nhất của YouTube được tạo nên từ những người sáng tạo nội dung độc lập, nhưng giờ đây họ đang bị chính YouTube quay lưng.
Táo Quân và cách kiếm tiền từ quảng cáo: Ranh giới để không phản cảm?
Không chỉ Táo Quân, phim truyền hình trên VTV năm 2018 cũng xuất hiện nhiều quảng cáo trong nội dung kịch bản. Tất nhiên, không phải lúc nào cách thực hiện cũng tỏ ra phù hợp.
Quảng cáo ở Táo Quân 2019: Phản cảm hay xu thế kiếm tiền mới của VTV?
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.
Đại tang xóm nhỏ nơi 4 người bị điện phóng tử vong khi kéo cáp quang
Người dân xóm nhỏ ở Hà Tĩnh cố kìm nén nỗi đau để phụ gia đình bốn nạn nhân bị điện phóng tử vong lo mai táng. Người xấu số đều là lao động tự do, hoàn cảnh khó khăn.
Ca sĩ ‘Buồn của anh’: Tôi không hát ngọng, đó là phát âm kiểu Sài Gòn
Sở hữu bản hit "Buồn của anh" nhưng Đạt G vẫn là tên tuổi mới trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Bị chê hát ngọng nhưng anh khẳng định đó đơn thuần là kiểu phát âm Sài Gòn.
Ca sĩ Việt mất bao nhiêu tiền để mua ca khúc, làm album?
SlimV nhận 5.000 USD cho một ca khúc vừa sáng tác vừa phối khí. So với thị trường, đây là mức giá cao nhưng cũng cho thấy ca sĩ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để "độc quyền" bài hát.
Cộng đồng YouTube Việt 'lao đao' khi luật mới được ban hành
YouTube chính thức áp dụng tiêu chuẩn kiếm tiền mới cho người sáng tạo vào ngày 20/2. Tất cả các kênh phải đạt 4.000 giờ xem và 1.000 lượt đăng ký mới có thể bật kiếm tiền.
Những trào lưu hot của giới trẻ năm 2017
Một câu nói bâng quơ hay tấm hình đơn giản, qua óc sáng tạo của giới trẻ lại hóa trào lưu thú vị. Năm qua, những trào lưu nào đã ngốn nhiều tiền bạc và thời gian của giới trẻ nhất?
Vượt MU, Real, CLB Trung Quốc lọt top 5 đội bóng có tài chính mạnh
Giá trị thương hiệu thua xa các CLB hàng đầu châu Âu nhưng Guangzhou Evergrande vẫn nằm trong top 5 đội bóng có nền tảng tài chính vững mạnh nhất thế giới, theo Soccerex.
Hoàn cảnh bi đát của người đàn ông bị con trai đánh đập tàn nhẫn
Vì nghi ngờ cha mình lấy đi khoản tiền 5 triệu đồng em trai gửi về phụ giúp gia đình, Tới dùng vũ lực, thanh gỗ đánh đập đấng sinh thành đến gãy xương sườn.
Trước khi chết, diễn viên Trung Quốc từng thách thức độ cao 1.000 m
Trước khi tử nạn hôm 8/11, Ngô Vịnh Ninh đã có hơn 300 clip trên mạng, thách thức 11 tòa nhà chọc trời, treo mình ở độ cao 1.000 m và được ví là Spider Man đời thực.
Muôn kiểu kiếm tiền của beauty bloggers
Có thương hiệu trên mạng xã hội, sở hữu lượng followers lớn, các beauty bloggers nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền dưới nhiều hình thức khác nhau.
Những thương hiệu bom tấn thất bại từ sớm
Rất nhiều loạt phim đã được lên kế hoạch từ sớm, nhưng rồi đổ bể chỉ vì thất bại ngay từ tập mở màn, như “The Dark Tower”, “Fantastic Four”, “Green Lantern”, “Speed Racer”...