Con của CEO TikTok không được dùng ứng dụng
CEO của TikTok cho biết con của mình không dùng ứng dụng này là vì ở Singapore không có nền tảng TikTok dành riêng cho trẻ dưới 13 tuổi.
2.994 kết quả phù hợp
CEO của TikTok cho biết con của mình không dùng ứng dụng này là vì ở Singapore không có nền tảng TikTok dành riêng cho trẻ dưới 13 tuổi.
Cơ chế "Mượn dạng số có kiểm soát" được phát minh nằm ngoài luật bản quyền. Nó dựa trên tiền đề sai lầm rằng sách in và sách kỹ thuật số là một.
Các chuyên gia cảnh báo việc học sinh xem các video về sức khỏe tình dục trên TikTok có thể ảnh hưởng tâm lý, khiến các em hiểu sai về chủ đề này.
Người dân ở đường Anfu (Thượng Hải, Trung Quốc), nơi thành điểm check-in nổi tiếng trên mạng, đã phải kéo kín rèm cửa, chỉ dám đi dạo vào chiều tối để tránh bị làm phiền.
Với việc sở hữu hàng loạt công ty lớn như Twitter, Starlink, SpaceX và Tesla, tầm ảnh hưởng của Elon Musk đang khiến Tổng thống Mỹ Joe Biden đau đầu.
Giới chức Italy muốn biết liệu thuật toán “For You” của TikTok có lan truyền những thử thách, trào lưu độc hại như tự sát, ngược đãi bản thân và nhịn ăn, tự bỏ đói hay không.
Hai bộ phim lớn của Hollywood đều có mở màn rất tệ ở thị trường tỷ dân. Thành tích của bộ đôi này còn thua kém cả những phim nội địa ra rạp trước đó đã lâu.
Instagram,TikTok và YouTube bị cho là nguyên nhân gây ra khủng hoảng sức khoẻ tinh thần ở học sinh xứ cờ hoa.
Hàng trăm nghìn tài khoản ảo được thuê để đăng bình luận nói xấu thương hiệu, công kích cá nhân đã gây náo loạn mạng xã hội Trung Quốc.
Chuyên gia cho rằng thị trường ngày càng cởi mở nhờ sự xuất hiện của các nền tảng và dịch vụ mới. Khán giả Hàn Quốc cũng đang thoải mái hơn với những bộ phim được xếp hạng R.
Trong một trích đoạn tại Oscar được Buletin TV3 chia sẻ lên Facebook, hình ảnh cơ thể của một số ngôi sao nữ đã bị làm mờ, theo Mothership.
Trong khi các buổi trình diễn nội y quốc tế như Victoria's Secret, Savage X Fenty nhận về sự chú ý, show đồ lót trong nước vẫn chưa được quan tâm.
Hát hò, nhảy nhót giữa trời đông 0 độ C nhưng các livestreamer chỉ kiếm được 1,5 USD mỗi đêm. Số tiền này sau đó còn bị Douyin và công ty trừ bớt, chỉ còn 40% là thu nhập thực tế.
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
"Chuyển giới", "công khai xu hướng tính dục"… là những từ khóa phổ biến trên Xiaohongshu. Đây là mạng xã hội hiếm hoi cởi mở với cộng động LGBTQ+ tại Trung Quốc.
Lãnh đạo Công an TP Hà Nội yêu cầu lãnh đạo các đơn vị quận, huyện trực tiếp làm việc với cơ sở, hướng dẫn cụ thể, khắc phục từng nội dung tồn tại và hoàn thành trước 20/3.
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
Không chỉ bao vây, nhốn nháo để ghi hình, livestream, các YouTuber, TikToker còn thường xuyên đưa những thông tin sai lệch về đời tư nghệ sĩ quá cố, gây bức xúc cho thân nhân.