Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
49 kết quả phù hợp
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Quyền Linh bức xúc việc bị cắt ghép hình ảnh quảng cáo thuốc trên MXH
Quyền Linh khẳng định không quảng cáo các loại thuốc trị xương khớp, ung thư, gan thận, trĩ, hôi nách. Nam nghệ sĩ cho biết đang bị cắt ghép, lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội.
Vị trí Hai Long quyết định lối chơi của U23 Việt Nam
Câu hỏi ai sẽ đóng vai trò nhạc trưởng tại lứa cầu thủ U23 Việt Nam lần này đã được tiền vệ Nguyễn Hai Long giải đáp thỏa đáng.
Kiểm soát quảng cáo sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị Covid-19
Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc tự công bố sản phẩm có thành phần xuyên tâm liên và các sản phẩm khác ghi công dụng liên quan phòng, điều trị Covid-19.
Xử lý nghiêm tổ chức tự công bố thực phẩm chức năng chữa được Covid-19
Cục An toàn thực phẩm đề nghị Sở Y tế các địa phương phối hợp với các đơn vị chức năng tăng cường kiểm soát, xử lý các tổ chức công bố thực phẩm chức năng chữa được Covid-19.
Trong nửa đầu năm 2021, nhiều nghệ sĩ Việt vướng lùm xùm, đánh mất hình ảnh và phải lên tiếng xin lỗi khán giả.
Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Nữ ca sĩ nhận sai khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp không rõ xuất xứ. Cô đã xóa bài viết.
Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo thực phẩm giảm cân kém chất lượng
Nữ diễn viên hài cho biết việc quảng cáo sản phẩm mà chưa xem xét kỹ là bài học lớn với bản thân.
NSND Hồng Vân: 'Tôi xin lỗi, vụ quảng cáo là bài học đắt giá'
NSND Hồng Vân thừa nhận thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng khi quảng cáo sản phẩm.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'
Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Công ty du lịch, lọc nước nhảy sang làm khẩu trang y tế
Trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không ít doanh nghiệp đã chuyển sang sản xuất khẩu trang với hy vọng cải thiện tình hình kinh doanh.
Bộ Công Thương cảnh báo về xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu nông sản cần lưu ý việc chính quyền tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) kiểm soát nguồn gốc và chất lượng thực phẩm.
Cảnh báo quảng cáo bán ‘siêu dự án' đất nền mặt tiền ở TP.HCM
UBND quận 10 (TP.HCM) khẳng định chưa nhận được pháp lý của dự án đất nền mặt tiền đường Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10 như thông tin rao bán trên mạng.
Erosska và giấc mơ phát triển thương hiệu giày Việt
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Chính phủ Mỹ dùng dữ liệu vị trí để kiểm soát Covid-19
Dữ liệu cung cấp vị trí trong điện thoại di động của người dân đang được Mỹ tận dụng nhằm kiểm soát dịch Covid-19.
Mỹ sẽ cấm hầu hết thuốc lá điện tử nghi gây bệnh phổi, tử vong
Chính quyền Mỹ cho biết sẽ cấm hầu hết thuốc lá điện tử có hương vị vì nghi gây ra các chứng bệnh phổi ở hàng trăm người, giữa lúc ngày càng nhiều trẻ vị thành niên sử dụng.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.