Nhận quà tết, hàng ngàn công nhân dính phải hàng giả
Công đoàn công ty mua gần 5.700 bịch bột nêm tặng công nhân dịp cuối năm, nhưng khi công nhân sử dụng thì “ngã ngửa” vì đây là hàng giả.
134 kết quả phù hợp
Công đoàn công ty mua gần 5.700 bịch bột nêm tặng công nhân dịp cuối năm, nhưng khi công nhân sử dụng thì “ngã ngửa” vì đây là hàng giả.
Gà bơm nước, măng ngâm hóa chất, thực phẩm chức năng giả, cà phê làm từ hạt đậu nành... là những vụ thực phẩm 'bẩn' đáng chú ý bị cảnh sát môi trường phanh phui thời gian qua.
Gần tết các loại mứt, bánh kẹo, rau quả đến quần áo, giày dép... không nhãn mác, nguồn gốc, thời hạn sử dụng lại xuất hiện tràn ngập thị trường.
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.
Một số Việt kiều đến từ các nước như Australia, Canada, Mỹ áp dụng “khổ nhục kế”, đó là nuốt ma tuý vào bụng để vận chuyển qua đường hàng không từ Việt Nam đi các nước.
Theo Christine Hà, chỉ cần một vài bí quyết nhỏ, người phụ nữ có thể chu toàn bữa cơm gia đình dù bận rộn chuyện công sở, con cái.
Việc ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung Việt Nam quyết định về với Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
Đây đều là các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới và chiếm hầu hết thị phần hàng tiêu dùng
Nhiều mặt hàng khuyến mãi của các thương hiệu lớn như Omo, Nivea, PS… thay vì tặng khách hàng kèm theo sản phẩm, lại được bày bán tại rất nhiều nơi, với giá rẻ hơn hẳn giá thị trường.
Hàng loạt nhân sự cấp cao với kinh nghiệm lâu năm đang có xu hướng chuyển qua làm cho doanh nghiệp trái ngành. Có thể nói, thị trường tuyển dụng nhân sự nửa đầu năm 2013 có những biến động lạ chưa...
Millward Brown VN, công ty chuyên nghiên cứu thị trường, hôm qua đã công bố kết quả cuộc khảo sát thương hiệu và quảng cáo Tết được yêu thích nhất.
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.