Koenigsegg One:1 phiên bản thương mại đầu tiên vừa được sản xuất. Khách hàng là một người Đức. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy nó làm bằng sợi carbon đen bóng toàn bộ, trang điểm bằng những đường kẻ sọc màu vàng.
Hình ảnh thực tế và mẫu concept xuất hiện tại Goodwood Festival of Speed 2014 không có sự khác nhau. Heo dầu phanh cũng được sơn màu vàng để ton sur ton với những đường kẻ trên thân xe.
Theo một số thông tin trước đó, Koenigsegg One: 1 đã khiến hệ thống đăng kiểm của Đức phải thay đổi. Nguyên nhân xuất phát từ công suất động cơ của chiếc xe quá lớn, 1.341 mã lực (1000kW), trong khi hệ thống máy tính đăng kiểm của Đức chỉ chấp nhận số liệu trong phạm vi ba con số tính bằng kW. One: 1 sản sinh 1.371 Nm mô-men xoắn.
Với sức mạnh đúng bằng trọng lượng tổng thể của chiếc xe (1.341 kg), vì vậy, xe có tỷ suất công suất/trọng lượng đạt 1 mã lực/1kg. Trên thế giới chỉ có một chiếc xe khác đạt tới tỷ lệ hoàn hảo này là Hennessey Venom GT.
Koenigsegg One: 1 dự kiến đạt tốc độ vượt quá 450 km/h. So với Koenigsegg One tiêu chuẩn, One: 1 được tăng cường những cánh gió phía trước và phía sau. Riêng cánh gió phía sau lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Le Mans.
Ở tốc độ 260 km/h, lực ép xuống mặt đường đạt 610kg, tại 440 km/h, lực ép tăng lên 830kg. Khi nhấn ga tăng tốc, lái xe sẽ phải chịu trọng lực lên tới 2G, bằng một nửa so với lực ép trên những chiếc phản lực chiến đấu. Với mức giá xuất xưởng 2 triệu USD, đây là một trong những chiếc xe đắt nhất trên thế giới.