Hành trình tại Việt Nam của dàn siêu xe Gumball 3000
Hàng trăm siêu xe của Gumball 3000 đã di chuyển đến với khu di tích Địa đạo Củ Chi trước khi rời Việt Nam để tới Campuchia.
820 kết quả phù hợp
Hành trình tại Việt Nam của dàn siêu xe Gumball 3000
Hàng trăm siêu xe của Gumball 3000 đã di chuyển đến với khu di tích Địa đạo Củ Chi trước khi rời Việt Nam để tới Campuchia.
2 du khách Nhật bị KOL mắng té tát ở Viên Minh Viên
Một KOL Trung Quốc bị chỉ trích vì phát ngôn phân biệt chủng tộc với du khách ngoại quốc và gọi phiên dịch viên là “kẻ phản quốc”.
Tiểu thuyết vườn trường phương Tây biến ảo trong hơn 30 năm
Dòng tiểu thuyết vườn trường đã phát triển từ giàu yếu tố châm biếm, đến phản ánh đời thực và gần đây nở rộ sự kỳ ảo, dark academia, theo Booktrib.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Louis Phạm bị tố quyên góp 'phông bạt' lần 2
Cựu VĐV quốc gia lại bị tố "thổi phồng" khoản quyên góp sau khi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công khai sao kê số tiền ủng hộ vùng lũ lụt ở tài khoản Vietinbank.
Louis Phạm phủ nhận 'phông bạt' ủng hộ vùng lũ lụt
Cựu VĐV Louis Phạm phủ nhận thông tin "thổi phồng" số tiền ủng hộ bà con miền lũ, trong khi KOL Dương Anh CoinBit vẫn chưa phản hồi về thông tin tố cáo anh "phông bạt".
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Món ‘kem thong thả’ khiến nhiều KOL, influencers xôn xao
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Chao diện áo dài, Khánh Vy đội nón lá đón Quốc khánh 2/9
Mừng Quốc khánh 2/9, nhiều influencer diện áo dài hoặc áo in cờ Tổ quốc, đội nón lá, lan toả tinh thần yêu nước.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Nông dân tìm đầu ra nông sản qua livestream TMĐT
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
500 cô gái có chung một khuôn mặt ở Trung Quốc
Khuôn mặt baby nhờ dao kéo của ngôi sao mạng Wang Jing đã trở thành chuẩn mực, với hàng trăm cô gái bỏ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ giống như cô.
Cụm từ “DNF (Did Not Finish)” (Không đọc hết) là điều các độc giả không muốn xuất hiện trong danh sách thành tích đọc sách trực tuyến của mình.
Khay an ninh sân bay 'tới công chuyện' với dân sống ảo
Tình trạng hành khách xếp hàng đông đúc chờ qua cổng an ninh sân bay có thể càng tệ hơn bởi trào lưu "sống ảo" mới.
Tranh cãi khi KOL TikToker chê sách có quá 'nhiều chữ'
Một TikToker đã khiến mạng xã hội bùng nổ sau khi đặt câu hỏi tại sao một cuốn sách lại có "nhiều chữ" đến vậy, theo The Independent.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Cặp vợ chồng ngoài 50 tuổi nổi tiếng nhờ thân hình cơ bắp
Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình cơ bắp và vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở tuổi ngoài 50, 60.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.