Cú sốc của Hoàng Nam
Với "Thế hệ kỳ tích", Hoàng Nam đã khắc phục một số hạn chế so với phim đầu tay. Tiếc rằng tác phẩm khó chinh phục khán giả vì kịch bản nhiều sạn, lại ôm đồm dẫn đến mất điểm.
1.416 kết quả phù hợp
Với "Thế hệ kỳ tích", Hoàng Nam đã khắc phục một số hạn chế so với phim đầu tay. Tiếc rằng tác phẩm khó chinh phục khán giả vì kịch bản nhiều sạn, lại ôm đồm dẫn đến mất điểm.
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc PepsiCo và đối tác chính thức của giải đua xe Công thức 1 (F1), công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PetronasF1.
Mùa lễ hội đến, mạng xã hội dày đặc ảnh check-in và tiệc tùng khi nhiều người muốn xuất hiện trong không khí vui chung, thay vì bị xem là đứng ngoài cuộc.
Cảnh sát Thái Lan bắt giữ hai người bị cáo buộc quảng bá website cá cược trái phép ngay trong một trận đấu bóng đá SEA Games 33 tại sân Rajamangala.
Một cuộc thi sinh tồn đang gây sốt khắp Trung Quốc bởi không có kịch bản, không hiệu ứng, chỉ còn sức bền, may rủi và giới hạn con người.
Cục thuế Trung Quốc điều tra 1.818 cá nhân bị điều tra trốn thuế, trong đó có nhiều nghệ sĩ, KOL. Cư dân mạng tò mò về danh sách đầy đủ các cá nhân vi phạm.
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
Trào lưu buộc tóc thành hình cây thông Noel đang gây sốt mạng từ Âu sang Á đến Việt Nam. Hội chị em thi nhau tạo kiểu độc lạ này để “sống ảo” mùa Giáng sinh.
Xu hướng thuê "trạm tỷ" chụp ảnh đang gây sốt mạng xã hội Việt Nam những ngày gần đây. Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền triệu để có những bức ảnh như thần tượng.
Từ Trung Quốc lan sang Việt Nam, trào lưu thuê "trạm tỷ" chụp hình cho mình theo phong cách "lén lút" săn ảnh người nổi tiếng đang gây sốt cộng đồng mạng.
Từ những ngôi sao giải trí đến các TikToker triệu view, không ít người đã đánh mất hào quang vì sự dễ dãi trong đạo đức và cẩu thả trong trách nhiệm cộng đồng.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhấn mạnh TP.HCM luôn khuyến khích KOL quảng cáo để phát triển thương mại, chỉ cần đừng quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng.
Cơ quan quản lý đặt ra nhiều giải pháp, tạo điều kiện để cộng đồng sáng tạo nội dung số hoạt động có trách nhiệm hơn tại Việt Nam.
Tiếng rao "Ai sữa đậu nành đây" hay hình ảnh gánh hàng rong bốc khói nghi ngút tại chợ Đà Lạt trong buổi sáng sương mù đã trở thành ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho tạo hình thiếu nữ Tây Bắc của Linh Chi, mốt bán khỏa thân của Ngọc Trinh và xu hướng mob wife (vợ/người tình trùm mafia) của Xoài Non.
Thế hệ tiếp theo đang tiếp cận thể thao theo một cách khác, trong thời kỳ Internet lên ngôi và người dùng không bị giới hạn ở lựa chọn nội dung.
Trong khi hình ảnh giàu có được lan tỏa, sản phẩm kém chất lượng vẫn âm thầm được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, mang về doanh thu khổng lồ cho vợ chồng Mailisa.
1.000 phần quà do người dân và các mạnh thường quân ủng hộ đã được trao tận tay học sinh cùng bà con bị thiệt hại tại vùng lũ Phú Yên cũ (nay là tỉnh Đắk Lắk).
Trong không gian nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao lộng lẫy, PNJ đã mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm kim cương với chủ đề “Kim cương PNJ - Dấu ấn quyền lực phái đẹp”.
Khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại tại Hà Nội, biển sale 50-70% xuất hiện dày đặc trước thềm Black Friday. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trải nghiệm săn sale cho biết phải “đỏ mắt” mới tìm...