Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
932 kết quả phù hợp
Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
Ai rót tiền cho những lễ trao giải hoành tráng cuối năm?
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Đánh thức tinh hoa văn hoá Tràng An xưa qua 'Kinh Kỳ'
Dự án "Kinh Kỳ" là sự giao thoa giữa văn hoá nghệ thuật dân gian Hà Thành với cách tiếp cận sáng tạo, hiện đại, tạo nên không gian trải nghiệm độc đáo.
KOL triệu fan đùa vô duyên về thảm họa cháy rừng ở Mỹ
Bài đăng liên quan đến thảm họa cháy rừng ở Los Angeles (Mỹ) của Meg DeAngelis bị chỉ trích là thiếu cảm thông, vô duyên.
Lập danh sách người nổi tiếng có số thuế phải nộp lớn
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết đã lập danh sách người nổi tiếng có phát sinh doanh thu lớn từ hoạt động livestream, tiếp thị liên kết TMĐT để thực hiện công tác kiểm tra thuế.
Supachok được bạn gái an ủi sau thất bại tại chung kết ASEAN Cup
Clip Chanakarn ôm, an ủi bạn trai Supachok Sarachat sau khi tuyển Thái Lan thua Việt Nam tại chung kết do trang ASEAN United FC chia sẻ được nhiều người chú ý.
Louis Phạm ăn 12 trái nho dưới gầm bàn đón năm mới
Trong khi Quỳnh Anh Shyn, Thảo Nhi Lê đón giao thừa ở nước ngoài, Louis Phạm và vợ chồng Khánh Huyền 2K4 lại thực hiện truyền thống ăn nho dưới gầm bàn.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dùng người nổi tiếng để lấy cái đẹp, dẹp cái xấu trên Internet
Bộ TT&TT tập hợp người có sức ảnh hưởng trên Internet (KOL) để phối hợp truyền thông, tạo trào lưu, xu hướng với phương châm lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tin tích cực đẩy lùi tiêu cực.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
KOL Thái Lan 21 tuổi đột tử sau thử thách uống rượu
Một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Thái Lan đã qua đời ngay sau khi được thuê với giá 30.000 baht để uống hết một chai rượu whisky 350 ml.
Một người nổi tiếng ở TP.HCM nộp thuế 4,7 tỷ đồng
Cục Thuế TP.HCM cho biết trong 35 nghệ sĩ và người nổi tiếng được rà soát, nhiều người đã nộp thuế trên 1 tỷ đồng, trong đó một người nộp 4,7 tỷ và một streamer nộp 1,9 tỷ đồng.
'Rich kid' Chao về nước, đón Giáng sinh bên người yêu
Trong khi Ninh Anh Bùi - Tùng Dương, Chao cùng người yêu đón Giáng sinh ấm áp tại nhà, Thảo Nhi Lê lại tận hưởng không khí lễ hội ở thủ đô nước Pháp.
Vì sao nhiều cô gái đua nhau chụp ảnh mang bầu giả ở Trung Quốc?
Với mong muốn có những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm, nhiều phụ nữ Trung Quốc đeo bụng bầu giả để chụp hình, tranh thủ lúc cơ thể không bị lên cân như khi mang thai thật.
Nhà ở Bình Dương, tôi đi metro vào trung tâm TP.HCM để làm việc
Diệu Linh đang sống ở Bình Dương và làm cho công ty truyền thông ở Phú Nhuận. Nhờ tuyến tàu điện đầu tiên của TP.HCM, cô bớt được cảnh chạy 40 km/ngày từ nhà đến văn phòng.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Giả làm 'công chúa Dubai' bán tất, nước giặt ở Trung Quốc
Những người có sức ảnh hưởng đóng giả là "công chúa Trung Đông" để tiếp thị các sản phẩm theo phong cách "hoàng gia" đã bị cấm trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.
Bí quyết làm đẹp từ bên trong với sữa bắp non LOF
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Kiếm tiền trên mạng không đơn giản như bạn nghĩ
Mỗi ngày có hàng nghìn video được tung lên các nền tảng mạng xã hội. Để thu hút người xem, khiến họ yêu thích kênh của bạn và ủng hộ nó trong thời gian dài là việc không đơn giản.