Cú sốc cho các 'chiến thần chốt đơn' ở showbiz Việt
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
1.328 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Bị đánh thuốc mê và mất toàn bộ ký ức trong một bữa tiệc, Vanessa Mariposa may mắn thoát nạn nhờ bạn trai phát hiện kịp thời. KOL người Áo chia sẻ câu chuyện để cảnh báo.
Sau lớp vỏ hào nhoáng của những "phú bà mạng", mặt tối dần bị bóc trần, cho thấy cái giá của việc sống ảo và đánh bóng hình ảnh trên mạng xã hội.
Xe điện chở hàng VinFast EC Van được đón nhận tích cực tại các chợ đầu mối khi đem lại cho người dân giải pháp vận chuyển xanh linh hoạt, tiết kiệm và thân thiện môi trường.
Hình ảnh xa hoa của nhiều KOL/KOC trên mạng xã hội đang dần lung lay khi họ quảng bá cho các sản phẩm bị nghi ngờ chất lượng hay liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp.
Từ một cuộc tranh luận trên mạng xã hội, mâu thuẫn giữa Ngân 98 và Ngân Collagen kéo theo sự vào cuộc của cơ quan chức năng.
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
Những lùm xùm gần đây xoay quanh các gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội khiến khái niệm KOF, nhóm sáng tạo nội dung đang được nhiều nhãn hàng săn đón, thu hút sự chú ý.
Thiết kế bìa, trong đó có bìa sau của sách đang trải qua sự thay đổi đáng kể trong kỷ nguyên mạng xã hội, theo NPR.
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.
Sau nhiều năm hứa hẹn, Tesla cuối cùng cũng mang những chiếc taxi đến đời thực với số lượng khiêm tốn đến bất ngờ.
TS.BS Trương Hồng Sơn phân tích khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ, KOL đã trở thành một phần trong chuỗi thương mại và không thể vô can nếu sản phẩm gây hại.
Trào lưu dùng thực phẩm chức năng để giảm cân thay cho thay đổi lối sống đang phổ biến, đặt ra nhiều lo ngại về hiệu quả thực sự và hệ lụy lâu dài.
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Sau khi tin tức về việc Hoa hậu Thùy Tiên bị bắt giữ, hàng loạt quảng cáo của kẹo Kera cũng được lật lại, phơi bày những chiêu trò lừa dối người tiêu dùng.
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Trước khi bị bắt và làm rõ vai trò tại Công ty CP Tập đoàn Chị Em Rọt, Thùy Tiên chỉ nhận trách nhiệm "KOL quảng bá sản phẩm", dù ban đầu gọi kẹo Kera là "đứa con tinh thần".
Một viên kẹo tưởng chừng vô hại, nhưng phía sau là cả chuỗi sai phạm kéo dài - từ nguyên liệu, pha trộn thuốc nhuận tràng đến quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.