Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
1.268 kết quả phù hợp
Lãnh đạo TikTok: Doanh thu livestream trăm tỷ không lớn
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
Người vợ từng bị chồng xô từ vách đá cao 34 m đón tin vui
Sau khi sức khỏe hồi phục, Wang Nuannuan (Trung Quốc) thực hiện thụ tinh nhân tạo và đang mang thai.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Review sách theo phong trào trên TikTok
Theo chia sẻ từ một số độc giả, việc review sách trên TikTok thường theo xu hướng, phong trào khiến họ cảm thấy thiếu sự đa dạng.
Bộ Công Thương: Sẽ tăng trách nhiệm của KOL/KOC trong bán hàng online
Cơ quan quản lý cho biết sẽ bổ sung quy định, chế tài để tăng cường trách nhiệm của người có ảnh hưởng nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
KOL Việt bị tố 'nhận vơ' là bạn gái sao Hàn
Nguyễn Lê Hà My, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, bị cho mạo danh bạn gái ca sĩ Noh Min Hyuk. Thông tin này chưa được KOL trên xác nhận.
Các TikToker xin lỗi vì review quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Một số KOL đã lên tiếng xin lỗi, liên hệ trả lại tiền review sau khi quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì lắp gương một chiều, chỉ để khách nam nhìn và "pick" khách nữ.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Trải nghiệm xe miễn phí cùng Thùy Tiên, Ninh Dương Couple và dàn sao
Trong tháng 6 này, Yamaha Motor Vietnam mang đến chương trình trải nghiệm hoàn toàn mới “Yamaha Riding Station - Trạm trải nghiệm, chạm cảm xúc”.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới Pop Mart chính thức ra mắt tại Bà Nà
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Có gì đằng sau cuốn sách best-seller trên TikTok?
Theo bảng xếp hạng của nền tảng TikTok bộ sách xây kênh TikTok và marketing affiliate đã cán mốc 87.000 lượt bán. Nhiều luồng tranh luận xung quanh hiện tượng này.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Lan tỏa sách tới bạn đọc cũng như yêu
Việc cặm cụi với điểm sách, lan tỏa tác phẩm giá trị tới bạn đọc như các bài trong cuốn "Đọc sách cũng như yêu" đã là việc làm thiết thực nhất góp phần phát triển văn hóa đọc.
Jenny Huỳnh lên tiếng về bức ảnh có món đồ nhạy cảm
Sau khi bức ảnh Jenny Huỳnh ngồi ăn trong phòng bị chỉnh sửa ác ý và lan truyền trên mạng xã hội, cô nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
VinFast VF 3 - thách thức hay cơ hội cho nhóm xe xăng cỡ nhỏ giá rẻ?
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.