Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
1.270 kết quả phù hợp
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Trước nhiều thông tin thật - giả tràn lan, một số bác sĩ tham gia mạng xã hội để có thể phản biện, cung cấp thông tin đúng và vô tình trở thành trở thành KOL.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Thêm hai nghệ sĩ bị chỉ trích vì quảng cáo lố
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Newsfeed Rate: CiiN mắc lỗi chọn nội y
Trong tuần cuối tháng 12, các tín đồ thời trang đồng loạt lăng xê xu hướng barbiecore, cùng diện trang phục hồng rực rỡ. Tuy nhiên, CiiN mất điểm khi chọn nội y không phù hợp.
Lên đồ Giáng sinh, Xoài Non mặc sến, người yêu Binz cực sang
Trong khi những fashionista như Châu Bùi, Cô em Trendy ghi điểm với outfit đón Noel, Xoài Non mất điểm khi mắc lỗi chọn đồ, phối phụ kiện.
Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Lần đầu tiên có hội nghị KOL toàn cầu
Chính quyền thành phố Seoul tổ chức hội nghị “Seoul Con 2023” trong 3 ngày nhằm quảng bá Seoul thông qua những người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Bỏ tiền triệu đặt cọc chỗ 'check-in' trong quán cà phê ở TP.HCM
Mùa lễ hội cuối năm là "cuộc chạy đua" với nhiều quán cà phê check-in ở TP.HCM. Một số nơi chưa hết Halloween đã dựng cây thông Noel và vừa sang tháng 12 đã lo trang trí Tết.
Newsfeed Rate: Trang Hý vẽ mặt như vòng tròn âm dương
Xuất hiện tại một buổi ra mắt phim, Trang Hý mắc lỗi khi xây dựng tạo hình nữ chiến binh, gây thất vọng với phần trang điểm lố.
Mặt trái của việc làm KOL khi còn là sinh viên
Sinh viên ở Trung Quốc làm sáng tạo nội dung và thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi. Tuy nhiên, sự nổi tiếng đi kèm với áp lực phải chỉn chu trong mọi bài đăng.
7 bộ cánh thảm hoạ của thời trang Việt 2023
Call Me Duy (Duy Vũ), Duy Khánh, Ngọc Thanh Tâm là những gương mặt nằm trong danh sách mặc xấu, tạo ra những outfit thảm hoạ trong năm nay.
Lại là người yêu của Binz mặc đẹp nhất 2023
Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và 3 fashionista khác lọt vào danh sách diện đồ đẹp nhất năm qua, giúp quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam tại các "sân chơi" quốc tế.
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
Thấy gì từ lời xin lỗi của Vân Trang
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.
Newsfeed Rate: Ngọc Thanh Tâm mặc đồ như gạch lát sàn
Trong khi Châu Bùi ghi điểm với tạo hình đậm chất Á Đông, Ngọc Thanh Tâm lại khiến khán giả thất vọng với set trang phục in họa tiết màu vàng - xanh.
Loạt xu hướng mới của xuất bản sách văn học
Trong bối cảnh ngành xuất bản toàn cầu gặp nhiều biến cố, loạt câu hỏi lớn về tương lai ngành sách được đặt ra. Trang Esquire đã dẫn nhận định của các chuyên gia về vấn đề này.
KOL vứt túi rác trên bãi biển sau khi quay xong clip sống ảo
Giả vờ nhặt rác để quay video đăng mạng xã hội thay vì thực sự bảo vệ môi trường, nữ KOL bị nhiều người chỉ trích, lên án.