KOL Trung Quốc gây phẫn nộ vì nói 'không liên quan động đất'
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
29 kết quả phù hợp
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Hàng loạt vlogger nổi tiếng nhất của Bilibili đã ngừng đăng video trên nền tảng này, được cho là phản ứng với các chính sách kiếm tiền gây bất lợi.
Tuy tranh chấp với công ty đã giải quyết xong và phần thắng nghiêng về “tiên nữ đồng quê”, thiệt hại trong 2 năm “đóng băng” hoạt động khiến Lý Tử Thất khó lòng lấy lại vị thế xưa.
Dù giải thích rằng muốn ủng hộ và sẻ chia với những người cung cấp dịch vụ này, Xinyu vẫn bị nhiều người chỉ trích, cho là khoe mẽ, dùng tiền sỉ nhục người khác.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Trung Quốc ban hành nhiều quy định mới nhắm vào nhóm KOL và streamer trên mạng xã hội.
Cơn sốt chụp hình bên ngoài siêu thị Costco ở Thượng Hải phản ánh sự "thèm khát" của người dân Trung Quốc với giấc mơ du lịch nước ngoài sau 2 năm dịch bệnh.
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.