Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
28 kết quả phù hợp
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Hàng loạt vlogger nổi tiếng nhất của Bilibili đã ngừng đăng video trên nền tảng này, được cho là phản ứng với các chính sách kiếm tiền gây bất lợi.
Hai năm chỉ có kiện tụng của Lý Tử Thất
Tuy tranh chấp với công ty đã giải quyết xong và phần thắng nghiêng về “tiên nữ đồng quê”, thiệt hại trong 2 năm “đóng băng” hoạt động khiến Lý Tử Thất khó lòng lấy lại vị thế xưa.
KOL Trung Quốc bị ném đá vì thuê người khiêng lên núi
Dù giải thích rằng muốn ủng hộ và sẻ chia với những người cung cấp dịch vụ này, Xinyu vẫn bị nhiều người chỉ trích, cho là khoe mẽ, dùng tiền sỉ nhục người khác.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
KOL Trung Quốc bị cấm khoe giàu, giảng tài chính bừa bãi
Trung Quốc ban hành nhiều quy định mới nhắm vào nhóm KOL và streamer trên mạng xã hội.
Sự bức bối của dân Trung Quốc phô bày ở siêu thị Costco Thượng Hải
Cơn sốt chụp hình bên ngoài siêu thị Costco ở Thượng Hải phản ánh sự "thèm khát" của người dân Trung Quốc với giấc mơ du lịch nước ngoài sau 2 năm dịch bệnh.
KOL Trung Quốc chiêu trò, nói dối, miễn là bán được hàng
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.