Thu Minh vội gỡ clip với TikToker Nờ Ô Nô và bài học cho nghệ sĩ Việt
TikToker Nờ Ô Nô đang đối diện với làn sóng tẩy chay từ nghệ sĩ, công chúng. Thu Minh cũng vướng liên lụy khi liên tục hợp tác với người tạo nhiều nội dung bẩn này.
203 kết quả phù hợp
Thu Minh vội gỡ clip với TikToker Nờ Ô Nô và bài học cho nghệ sĩ Việt
TikToker Nờ Ô Nô đang đối diện với làn sóng tẩy chay từ nghệ sĩ, công chúng. Thu Minh cũng vướng liên lụy khi liên tục hợp tác với người tạo nhiều nội dung bẩn này.
Cận cảnh vương miện dành cho tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
“The Power of Life by IJC” - vương miện dành cho tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - có đường nét tinh xảo và được giới kim hoàn đánh giá cao. Tác phẩm do thương hiệu IJC thiết kế.
Bếp Quán ra mắt menu ẩm thực Việt sáng tạo
Chuỗi nhà hàng Bếp Quán vừa tổ chức sự kiện ra mắt menu ẩm thực Việt sáng tạo, hội tụ loạt khách mời là các đầu bếp, chuyên gia ẩm và các KOLs có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực.
Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng đồng hành đại sứ ảo ra mắt V25 Pro
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng sẽ đồng hành cùng vivo Việt Nam trong hành trình khám phá bí kíp “Cuốn không thể cản”.
Vivo khởi động chiến dịch đồng hành cùng FIFA World Cup 2022
Vivo tự hào là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022.
Chạm mốc nghìn đơn nhờ bộ giải pháp marketing từ sàn TMĐT
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Giải pháp nâng cao chất lượng xuất bản phẩm, đáp ứng nhu cầu đọc
Để đáp ứng tốt nhu cầu đọc sách của các tầng lớp nhân dân, cần có một số giải pháp đột phá nâng cao chất lượng nội dung các ấn phẩm xuất bản.
Khán giả thất vọng vì nghệ sĩ Việt quảng cáo trá hình 'bói tử vi'
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".
Nghệ sĩ Việt xóa bài quảng cáo 'bói tử vi' nhưng vẫn có thể bị xử phạt
Nhiều nghệ sĩ đã gỡ bài quảng cáo mua đồ phong thủy trá hình "bói tử vi" trên trang cá nhân. Luật sư cho rằng các nghệ sĩ có thể bị phạt vì chia sẻ "mê tín dị đoan".
Nghệ sĩ Việt bất chấp pháp luật với hình thức quảng cáo 'bói tử vi'
Nhiều nghệ sĩ Việt đang dụ fan "bói tử vi". Trao đổi với Zing, luật sư cho rằng cơ quan ban ngành nên vào cuộc để xử lý vì đây là hành vi bất chấp, coi thường pháp luật.
Những gymer bỏ gạo lứt sang cơm trắng
Dù mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như hỗ trợ quá trình giảm cân, gạo lứt không phải thực phẩm phù hợp với tất cả người tập luyện.
TikToker nhốn nháo PR ở thảm đỏ công chiếu, phim Việt vẫn thảm bại
Đơn vị tổ chức chuộng mời TikToker cho buổi công chiếu phim. Chuyên gia cho rằng chất lượng tác phẩm mới là quan trọng nhất, lạm dụng PR bằng TikToker dễ ảnh hưởng đến thương hiệu.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.
Mẹ 94 tuổi ở Trung Quốc là công cụ livestream, kiếm tiền cho con gái
Một bà cụ 94 tuổi sở hữu tài khoản Weibo “Người mẹ năm tháng” đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, dân mạng lo sợ người này đang bị con bóc lột, theo Sohu.
Blogger triệu fan ở Trung Quốc nhổ răng chó để câu view
Chủ nhân của chú chó tên Tiểu Bàn bị dân mạng tố dùng kim đâm vào chân, nhổ hết răng của nó để quay clip kiếm tiền.
Siêu mẫu Minh Tú biến hóa đa sắc cùng ngân hàng số Cake
Xuất phát từ TVC của ngân hàng số Cake, hashtag “cách mạng trải nghiệm” không chỉ lan rộng trong cộng đồng mạng, mà còn được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tươi tắn tại sự kiện giao lưu
Mới đây, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với độc giả MoliStar tại trụ sở của Công ty Moli Group.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Việt Nam cần sớm chuẩn bị cho tiền pháp định số
Quá trình làm CBDC không chỉ thuần tuý về công nghệ, mà nó còn sốc lại cả bức tranh tài chính. Nếu không khởi động từ bây giờ, những thứ khác sẽ bắt đầu lạc hậu.