Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kompany tự cho mình chơi hết trận trong ngày làm HLV và cầu thủ

Câu lạc bộ Anderlecht của cầu thủ kiêm huấn luyện viên Kompany đã thua trước đội bóng Oostende.

Trận đấu nói trên giữa 2 CLB thuộc vòng mở màn của giải vô địch quốc gia Bỉ, nơi có CLB Sint-Truidense thi đấu. Sau 90 phút, Anderlecht của Vincent Kompany thua với tỷ số 1-2.

Trong trận này, Kompany đá chính ở vị trí trung vệ, đồng thời trực tiếp chỉ đạo cầu thủ trên sân cũng như yêu cầu thay người. Kompany đã chơi cả trận chứ không sử dụng quyền thay đổi cầu thủ với chính bản thân mình.

kompany lam hlv anh 1
Kompany trong ngày trở lại CLB Anderlecht. Ảnh: Nieuwsblad.

Tân HLV Anderlecht sử dụng 3 quyền thay đổi cầu thủ, một trong số đó là tung đồng đội một thời ở Man City Samir Nasri vào sân. Chỉ chơi 30 phút, Nasri không thể hiện được nhiều và phải chứng kiến đội nhà nhận thất bại.

Michel Vlap của Anderlecht sớm mở tỷ số phút 13 nhưng chỉ 6 phút sau, Ronald Vargas giúp Oostende gỡ hòa. Phút 75, Fashion Sakala ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Oostende.

Chi tiết đáng chú ý nữa trong trận đấu là màn tri ân của các CĐV Anderlecht với Kompany. Họ giăng tấm ảnh khổng lồ của trung vệ này với dòng chữ: "Ra đi như hoàng tử, trở về như hoàng đế".

Kompany chia tay Man City mùa hè này để quay trở lại Bỉ khoác áo Anderlecht. Không chỉ thi đấu, anh còn kiêm luôn vai trò HLV trưởng. Anderlecht cũng chính là CLB khởi nghiệp của Kompany khi anh gắn bó với đội này giai đoạn năm 2000-2006.

Công Phượng làm gì trong ngày Sint-Truidense thua trận? Hình ảnh đáng chú ý nhất của tiền đạo gốc Đô Lương là ở những phút cuối trận khi được HLV Marc Brys yêu cầu khởi động bên ngoài đường biên.

Đối thủ khâm phục tài năng và sự khiêm nhường của Xuân Trường

Trên mạng xã hội, tiền đạo Errol Stevens chia sẻ anh khâm phục Xuân Trường sau trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và HAGL.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm