Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart lọt top sao sinh lời nhất ở Hollywood

Nàng Bella của serie "Chạng vạng" và Natalie Portman là hai nữ diễn viên đứng đầu danh sách giúp phim mới ra mắt đạt doanh thu cao do tạp chí Forbes bình chọn. 

Kristen Stewart lọt top sao sinh lời nhất ở Hollywood

Nàng Bella của serie "Chạng vạng" và Natalie Portman là hai nữ diễn viên đứng đầu danh sách giúp phim mới ra mắt đạt doanh thu cao do tạp chí Forbes bình chọn. 

Tạp chí Forbes ước tính, chủ nhân của giải Oscar danh giá Natalie Portman giúp thu về 42,70 USD cho mỗi USD cô được trả cát-xê ở vai trò diễn viên chính trong Black swan, No strings attached Your highness.

Black swan là lý do chính giúp Portman đứng ở vị trí cao như vậy trong danh sách. Bộ phim ra mắt trong năm 2010 đã thu về 330 triệu USD trên ngân sách ước tính là 13 triệu USD. Ngược lại, nam diễn viên Eddie Murphy chỉ giúp thu về 2,30 USD cho mỗi USD tiền lương anh được nhận trong vòng 3 năm qua và Murphy đã trở thành ngôi sao thua lỗ nhất do Forbes bình chọn.

 Natalie Portman và Kristen Stewart là hai ngôi sao sinh lời nhất Hollywood do tạp chí Forbes bình chọn.

Ngôi sao của loạt phim Chạng vạng (Twilight) Kristen Stewart đứng ở vị trí thứ hai, nhờ vào hai tập cuối cùng của loạt phim cùng với Snow white and the huntsman - bộ phim đình đám thu về 400 triệu USD với ngân sách 170 triệu USD. Điều thú vị là Forbes cũng bầu chọn Stewart là nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood mùa hè này, phần lớn nhờ vào số tiền 25 triệu USD cô nhận được từ Breaking dawn.

Các bạn diễn của Stewart trong series phim Chạng vạng là Robert Pattinson và Taylor Lautner cũng lọt vào danh sách, mặc dù các dự án ngoài Twilight của họ không kiếm được nhiều như của Stewart.

Chàng "ma ca rồng" Robert Pattinson đứng ở vị trí thứ 4, trong khi chàng "người sói" Taylor Lautner giành được vị trí thứ 6 trong danh sách này.

Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao có khả năng "sinh lời" nhất Hollywood năm nay:

1. Natalie Portman : Thu về 42,70 USD cho mỗi USD thanh toán.

2. Kristen Stewart: Thu về 40,60 USD cho mỗi USD thanh toán.

3. Shia LaBeouf: Thu về 35,80 USd cho mỗi USD thanh toán.

4. Robert Pattinson: Thu về 31,70 USD cho mỗi USD thanh toán.

5. Daniel Radcliffe: Thu về 30,50 USD cho mỗi USD thanh toán.

6. Taylor Lautner: Thu về 29,50 USD cho mỗi USD thanh toán.

7. Bradley Cooper: Thu về 25 USD cho mỗi USD thanh toán.

8. Dwayne Johnson: Thu về 22,70 USD cho mỗi USD thanh toán.

9. Amy Adams: Thu về 22,60 USD cho mỗi USD thanh toán.

10. Kevin James: Thu về 22,40 USD cho mỗi USD thanh toán.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm