Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart phối đồ không theo chuẩn mực nào lên thảm đỏ

Nữ diễn viên nhiều lần gây chú ý khi kết hợp giày thể thao với váy quyến rũ, thướt tha đến sự kiện.

Giày thủ công Italy giá 4.100 USD được tạo ra thế nào? Một đôi giày da thủ công Italy được bán với giá 4.100 USD. Nó có thiết kế độc đáo và công đoạn thực hiện cũng cầu kỳ không kém.
kristen stewart mang sneaker len tham do anh 1
Mới đây, Kristen Stewart thu hút ống kính truyền thông khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim Charlie's Angels - Những thiên thần của Charlie ở London, Anh. Cô diện váy quây cúp ngực, ôm sát cơ thể nằm trong bộ sưu tập Resort 2019 của Thom Browne. Để đề phòng lạnh, diễn viên Chạng vạng không quên mang theo chiếc áo da đen đồng điệu với bộ cánh sang trọng. Ảnh: Zimbio. 
kristen stewart mang sneaker len tham do anh 4
Nữ diễn viên cố ý làm mổi bật phong cách mạnh mẽ của mình bằng cách kết hợp nhiều vòng cổ dây to, hơi hầm hố. Cách trang điểm lần này chú trọng vào phần mắt khói và lông mày được vẽ tỉ mẩn. Phần tóc ngắn dựng đứng cũng làm nổi bật hình tượng cá tính của cô. Ảnh: Gareth Cattermole. 
kristen stewart mang sneaker len tham do anh 5
Đối với Kristen Stewart, sự thoải mái luôn được ưu tiên. Bởi vậy, cô không ngại mang giày thể thao đến bất cứ đâu. 9X bắt đầu trở thành biểu tượng thời trang khi cô mang giày sneakers lên thảm đỏ Annual MTV Movie Awards 2009. Cô là nữ diễn viên đầu tiên tự tin thể hiện phong cách khác biệt tại sự kiện có tính chất trang trọng. "Kristen thường xuyên bỏ giày cao gót để đi Converse sau khi đã xong nhiệm vụ chụp ảnh trên thảm đỏ. Rất may là cô ấy chịu đi giày cao gót lúc chụp ảnh", stylist của nữ diễn viên 29 tuổi chia sẻ. Ảnh: Vogue. 
kristen stewart mang sneaker len tham do anh 6
Tháng 5/2018, hành động tháo giày của người đẹp này được cho là phản lại "luật bất thành văn" của Liên hoan phim Cannes. Kristen Stewart đã diện bộ váy ngắn, đính họa tiết lấp lánh kết hợp cùng giày cao gót khoảng 10 cm. Theo E!News, cô có thể đã mệt mỏi sau lịch trình công việc dày đặc và liên tục phải đi giày cao gót trong nhiều ngày. Ảnh: ANITH.
kristen stewart mang sneaker len tham do anh 7
Nữ diễn viên trẻ liên tục phá cách với trang phục "manly", mặc quần bóng lộn và đi giày đế thấp. Mái tóc và kiểu trang điểm của Kristen cũng thể hiện cá tính mạnh. Cô từng trả lời tờ Hollywood Reporter: "Người ta sẽ tỏ ra bực bội với bạn nếu không đi giày cao gót hay mặc thứ họ muốn. Mọi người không thể cấm đàn ông đi giày cao gót hay mặc váy mà". Ảnh: Tapatalk.
kristen stewart mang sneaker len tham do anh 10
Cô cũng từng không ngại diện sneakers xanh trắng loang lổ những vết bẩn cùng bộ váy trắng thiết kế tinh tế.

Lee Dong Wook gây tranh cãi khi mặc đồ Mickey, để tóc xoăn dài

Bên cạnh mái tóc dài ngang vai, các thiết kế lần này đều "dìm" bớt độ nam tính vốn có của Lee Dong Wook.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm