Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kroos, Rodriguez chắc chắn ra sân ở trận Siêu cúp châu Âu

Vị thuyền trưởng của Real, Carlo Ancelotti khẳng định hai cầu thủ tân binh Toni Kroos và James Rodriguez sẽ thi đấu trong trận gặp Sevilla tranh Siêu cúp châu Âu 2014.

Tại buổi họp báo trước trận đấu trên sân Cardiff City ở xứ Wales, HLV Ancelotti tiết lộ: “James và Kroos sẽ ra sân. Kroos đã tập luyện rất tốt trong 5 ngày gần đây. Cậu ấy sẽ giúp đội bóng rất nhiều khi có kỹ năng tốt. Trong khi đó, James là cầu thủ chất lượng và có thể lực sung mãn. Tôi hài lòng với 2 cầu thủ tân binh này”.

a
HLV Ancelotti khẳng định Kroos và Rodriguez chắc chắn sẽ thi đấu ở trận Siêu cúp châu Âu 2014. Ảnh: Real Madrid FC.

Vị tướng người Italy chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có sự nỗ lực rất lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Chiêu mộ thành công những cầu thủ chất lượng, Real có đội hình tốt hơn so với mùa trước”.

Ngoài ra, HLV Ancelotti còn chia sẻ về người sẽ bảo vệ khung thành cho Los Blancos ở trận gặp Sevilla là Iker Casillas. Nhà cầm quân 55 tuổi người Italy cho biết: “Cậu ấy xứng đáng chơi trận tranh Siêu cúp châu Âu sau khi thể hiện phong độ tốt ở Champions League mùa trước”. Tuy nhiên, HLV Ancelotti không khẳng định Casillas sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung thành Real mùa tới.

Còn với Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales có cơ hội chơi trận tranh Siêu cúp châu Âu trên sân nhà đã chia sẻ: “Tôi đã tập luyện trong suốt kỳ nghỉ hè và hiện cảm thấy có thể lực tốt.

Thật tuyệt vời khi trở về Cardiff và chơi trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giành chiến thắng. Đội bóng cần phải tập trung và thể hiện phong độ cao nhất”.

Ronaldo nhiều khả năng cũng ra sân sau khi anh tập luyện rất tích cực từ sau chuyến du đấu ở Mỹ. Kể sau World Cup 2014, siêu sao người Bồ Đào Nha mới ra sân hơn 10 phút trong trận gặp M.U.

Vào lúc 1h45 ngày 13/8, Real và Sevilla sẽ có cuộc đối đầu trên sân Cardiff City. Trước khi trận so tài diễn ra, nhà vô địch Champions League được đánh giá cao hơn đối thủ, bởi HLV Ancelotti hiện có đội hình rất mạnh với sự góp mặt của những cầu thủ tấn công xuất sắc gồm Ronaldo, Bale, Kroos, James Rodriguez và Benzema.

Bale phấn khích khi chơi trận siêu cúp châu Âu ở quê nhà

Ngôi sao người xứ Wales có cơ hội giành siêu cúp châu Âu ngay tại quê nhà Cardiff khi Real gặp Sevilla vào 1h45 ngày 13/8 (giờ VN).

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm