Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Krystal f(x) ở thế khó vì scandal của chị gái Jessica

Chị em nhà Jung từng dự định phát hành album chung và quay tiếp show thực tế.

Những ngày qua, tin tức công ty SM và SNSD thẳng tay loại thành viên Jessica ra khỏi nhóm nhạc quốc dân đã gây bão làng nhạc Hàn. “Cuộc chiến” càng nóng hơn khi Jessica thẳng thừng tố 8 người còn lại của SNSD đột ngột hất cẳng cô vì khó chịu với dự án kinh doanh riêng.

Trong cơn lốc tin tức, vai trò của Krystal - em gái ruột của Jessica - được truyền thông và khán giả quan tâm. Krystal hoạt động trong nhóm nhạc f(x), cùng trực thuộc công ty SM. Hiện tại, cô đang quay phim truyền hình My Lovely Girl cùng Bi Rain. Jessica và Krystal vốn được gọi là “chị em nhà Jung”, rất nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng trong Kpop.

Chị em nhà Jung trên sân khấu SMTown.
Chị em nhà Jung trên sân khấu SMTown.

Một đại diện của Krystal cho biết, cô vẫn hoàn thành tốt ngày làm việc trên phim trường hôm 30/9, thời điểm vụ scandal nổ ra. “Cô ấy không sốc nhiều, vì cô ấy đã biết trước khá rõ về mâu thuẫn giữa chị gái và công ty SM, cũng như với SNSD”, người này tiết lộ.

Nhiều fan tỏ ra lo lắng về vị trí và mối quan hệ của Krystal với công ty, mà cụ thể là hoạt động trong nhóm f(x) khi chị gái cô đang đăng đàn phản pháo lại SM. Người đại diện khẳng định: “Tất nhiên là có nhiều chuyện cần suy nghĩ. Nhưng chúng tôi hy vọng không có vấn đề gì lớn. Đặc biệt trong trường hợp của Krystal, cô ấy là tuýp người vạch rõ ranh giới giữa đời sống cá nhân và công việc. Cô ấy thực sự thích làm ca sĩ. Ngay từ đầu, cô ấy đã được lăng xê tách biệt khỏi chị gái, nên chắc là không sao”.

Krystal ở trường quay My LoveLy Girl.
Krystal ở trường quay My Lovely Girl.

Thời gian gần đây, chị em nhà Jung càng được yêu mến nhờ chương trình truyền hình thực tế Jessica & Krystal thuộc kênh OnStyle. Một số nhân viên trong ekip này cho biết, hai chị em đã có kế hoạch phát hành album chung, và thậm chí đã ghi âm xong. Họ cũng dự kiến thực hiện mùa thứ 2 của Jessica & Krystal sau khi hai chị em quay MV. Với biến cố mới phát sinh, dự án này đã phải tạm dừng. Bản thân nhóm f(x) của Krystal cũng đang lao đao vì quyết định lui về ở ẩn gây tranh cãi của thành viên Sulli.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm