Trung Quốc hạn chế video ăn uống lãng phí trên Internet
Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn dẫn đến thiếu hụt lương thực, chính phủ Trung Quốc tái khởi động chiến dịch tiết kiệm thực phẩm, đẩy các mukbanger vào tình thế khó khăn.
196 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn dẫn đến thiếu hụt lương thực, chính phủ Trung Quốc tái khởi động chiến dịch tiết kiệm thực phẩm, đẩy các mukbanger vào tình thế khó khăn.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc phát triển nhanh hơn, nhiều người chuyển sang làm những công việc trực tuyến.
Những clip "ăn thùng uống vại" bị hạn chế, giám sát tại Trung Quốc để tránh gây lãng phí thực phẩm.
Giới quan sát nhận định việc ByteDance có thể phải bán TikTok cho Microsoft là dấu hiệu cho thấy các công ty công nghệ Trung Quốc sẽ khó có đất sống tại Mỹ.
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Zynn, ứng dụng trả tiền cho người xem video đã bị gỡ khỏi kho ứng dụng của Android và iOS.
Bán hàng trên livestream đang trở thành xu thế mới tại Trung Quốc, chỉ trong vòng vài giờ, các nền tảng phát trực tiếp có thể thu về hàng trăm triệu USD.
Zynn, ứng dụng chia sẻ video "nhái" TikTok dẫn đầu bảng xếp hạng App Store Mỹ nhờ trả tiền mặt cho người dùng xem video.
Dong Mingzhu, được biết đến như nữ hoàng đồ gia dụng tại Trung Quốc đại lục, đã bán được lượng hàng trị giá 43,8 triệu USD chỉ trong một phiên phát trực tuyến trên mạng xã hội.
Đại dịch Covid-19 đã khiến cả showbiz Trung Quốc đóng băng đúng vào mùa xuân. Những người trong nghề đều tự dặn nhau chờ ngày bệnh dịch bị đẩy lùi, công việc trở lại như xưa.
Trong bối cảnh dịch bệnh, một người đàn ông bất ngờ nổi tiếng nhờ livestream lúc ngủ, trong khi nhiều nông dân Trung Quốc phải tìm cách bán hàng qua các nền tảng phát trực tiếp.
Không thể ra khỏi nhà vì virus corona, người Trung Quốc tìm đến các ứng dụng video ngắn và livestream để giết thời gian.
Nam diễn viên Nigel Dixon quyết định ở Vũ Hán, Trung Quốc và từ chối trở lại Anh vì sợ phát tán virus corona.
Bên cạnh TV, người dân tại Trung Quốc cũng tham gia nhiều hoạt động giải trí khác trên Internet hoặc làm việc trực tuyến.
Lượng người chơi game tại Trung Quốc tăng mạnh trong thời gian bùng phát virus corona. Ngoài ra, nhu cầu sử dụng nền tảng chia sẻ video hay tư vấn sức khỏe cũng gia tăng.
Từ việc giao thức ăn nhanh không tiếp xúc đến quá tải máy chủ chơi game, lĩnh vực công nghệ tại Trung Quốc đang thay đổi mau chóng trước sự bùng phát của virus corona.
Người dân tại Vũ Hán bị cách ly với thế giới bên ngoài. Họ thường cập nhật tin tức thông qua các nền tảng mạng xã hội và giải trí trên môi trường Internet.
Những cuộc gặp mặt đầu xuân bị hủy bỏ, mọi người ẩn nấp trong nhà trước diễn biến khó lường của virus corona.
Trong năm 2019, số vốn các công ty khởi nghiệp tại Trung Quốc huy động được giảm tới 36% do so với năm 2018 do giới đầu tư tỏ ra e dè với những startup non trẻ.
Giới vlogger trẻ tại Trung Quốc đang mê mẩn với cơn sốt văn hóa truyền thống Trung Quốc, từ trang phục, make-up, âm nhạc cho đến vũ đạo, thu hút hàng triệu người theo dõi.