Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kuzuri Harley XL1200 Sportster - 'người sói' trong làng môtô

Kuzuri là mẫu môtô Harley XL1200 Sportster độ phong cách Nhật do Thrive Motorcycle (Indonesia) tùy biến với nhiều đường nét mới mẻ, gọn nhẹ.

Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 1
Nhóm độ Thrive Motorcycle bắt đầu thiết kế mẫu xe từ 2 năm trước. Họ cho biết Kazuri là sự kết hợp những nét thiết kế truyền thống của môtô chopper Nhật Bản và những đường thẳng ngay ngắn. Ngoài ra, Kuzuri trong tiếng Nhật có nghĩa là “Wolverine” (người sói).
Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 2
Mẫu Kazuri này được tùy chỉnh khá nhiều ngay cả hệ thống thông hơi và tắm chắn khí thải. Xe có tay phanh hình cánh chim đến từ hãng Mooneyes với bướm gió được lắp xung quanh. Bộ chuyển mạch và chỗ để chân do chính Thrive sản xuất. Đèn pha phía trước được tinh chỉnh với nét vuông vức.
Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 3
Xe chỉ còn động cơ V-Twin 1.200 cc là thứ duy nhất gần giống với nguyên bản Harley XL1200 Sportster. Toàn bộ thân xe gồm bình xăng, đuôi, thùng dầu, hộp điện và các chi tiết khác đều được thiết kế mới hoàn toàn.
Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 4
Xe được phủ nhiều lớp sơn. Đầu tiên là phun hơi cho kim loại, sau đó động cơ được sơn tĩnh điện. Cuối cùng, toàn bộ thân xe được phun bằng hỗn hợp màu sapphire xanh và bạc.
Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 5
Hệ thống phanh bánh sau đến từ hãng Softail nổi tiếng. Nó hỗ trợ quá trình giảm tốc cho xe.
Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 6
Mẫu môtô này có bánh xe Avon Speedmaster 21 inch ở phía trước và phía sau có bánh xe Firestone 18 inch.
Kuzuri Harley XL1200 Sportster anh 7
Nhìn chung, Kazuri là một phiên bản độ tuyệt vời từ mẫu xe Harley XL1200 Sportster. Với sự đột phá từ hình dáng, chi tiết, màu sắc và động cơ mạnh mẽ, chiếc môtô này có khả năng sẽ được Thrive Motorcycle mang sang Nhật Bản trong triển lãm xe độ Yokohama sắp tới.

Thông tin chính thức về siêu xe điện Porsche Mission E

Nhiều thông tin thú vị về công suất, thiết kế, cấu tạo, cũng như giá cả về dòng siêu xe điện đầu tiên của Porsche đã được hãng tiết lộ.

5 sự kiện đáng nhớ của Tesla trong năm 2017

Sự ra đời của Tesla Semi, trở lại của Roaster hay thất bại của Model X là những sự kiện đáng nhớ trong năm của Tesla.


Gia Minh

Theo Bike Exif

Bạn có thể quan tâm