Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực

Đông Nhi tuần qua lột xác với thiết kế màu đỏ nổi bật, quyến rũ. Trong khi đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục diện đồ đồng điệu về màu sắc.

Dàn diễn viên nữ hùng hậu trong MV 'Trời giấu trời mang đi' Tiếp nối "Anh nhà ở đâu thế", nữ ca sĩ trẻ AMEE bắt tay cùng ViruSs cho ra mắt MV "Trời giấu trời mang đi".
thoi trang sao viet tuan qua anh 3
Miu Lê lột xác với hình ảnh nữ tính, có nét quyến rũ. Cô chọn cho mình mẫu váy hoa nhí, bó sát giúp tôn lên 3 vòng cân đối. Ảnh: @miule5791.
thoi trang sao viet tuan qua anh 6
Nữ ca sĩ AMEE trông dễ thương với mẫu áo hoa. Dáng crop top cùng phần cổ vuông giúp giọng ca Trời giấu trời mang đi có nét hiện đại, gợi cảm. Ảnh: @ameemee_m.
thoi trang sao viet tuan qua anh 7
Trời Hà Nội dần chuyển lạnh cũng là lúc Hoàng Yến Chibi chọn cho mình mẫu blazer dáng rộng. Cô phối cùng mẫu ví kẹp nách đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Ảnh: @hoangyenchibi812.
thoi trang sao viet tuan qua anh 10
Bảo Anh đầy năng động, trẻ trung với mẫu áo crop top màu xanh neon cùng quần jogger. Giày cao gót trong suốt giúp dáng người nữ ca sĩ nhìn cao và thon gọn hơn. Ảnh: @baoanh0309.

Chi Pu mặc đồ đụng hàng Jennie, Mẫn Tiên khoe túi Dior 70 triệu đồng

Chi Pu tuần qua vẫn diện trang phục sành điệu như thường lệ. Trong khi đó, Mẫn Tiên gây bất ngờ khi ăn mặc giản dị và xách túi Dior sang chảnh.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm