Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên mặc áo xẻ ngực, Minh Hằng thả dáng với bikini

Kỳ Duyên, Bảo Thy tuần qua mặc set đồ gợi cảm khoe thân hình chuẩn. Trong khi đó, Minh Hằng mang đến vẻ cá tính với bikini.

Bảo Thy diện đồ ngủ trong MV mới Bảo Thy gây ấn tượng với kiểu tóc lạ cùng bộ đồ ngủ trong sản phẩm âm nhạc mới.
Thoi trang sao nu tuan qua anh 1
Hồ Ngọc Hà nhìn sang chảnh với thiết kế của Công Trí. Nữ ca sĩ diện dáng váy xẻ ngực, đính nơ ở eo được phối với vòng cổ hình trái tim ánh bạc. Để tăng thêm nét duyên dáng cho tổng thể, cô mix cùng mẫu ví cầm tay dáng nhỏ, màu đen. Ảnh: @hongocha.
Thoi trang sao nu tuan qua anh 3
H'Hen Niê phối áo sơ mi trắng dáng rộng với quần jeans. Set đồ có phần sang trọng hơn khi người đẹp phối cùng mẫu hoa tai bản to. Nàng hoa hậu chia sẻ khoảnh khắc yên bình, tận hưởng ngày nghỉ. Ảnh: @hhennie.official.
Thoi trang sao nu tuan qua anh 5
Bảo Anh mang đến vẻ ngoài có phần cá tính, sang chảnh khi diện set đồ kẻ phối hài hoà hai màu cam và xanh dương. Giọng ca Ai cần ai dùng đến kính mắt mèo cùng mẫu túi xách của thương hiệu Fendi để giúp tạo hình trông ấn tượng hơn. Ảnh: @baoanh0309.
Thoi trang sao nu tuan qua anh 6
Bảo Thy thả dáng với bộ đồ bó sát. Cô phối mẫu tank top của nhà mốt Gucci với quần jeans rách. Đôi boots denim là điểm nhấn giúp tạo hình trông mạnh mẽ, cá tính. Ảnh: @baothy.tran.
Thoi trang sao nu tuan qua anh 7
Min hiện ưa chuộng phong cách nữ tính, có phần trưởng thành. Cô mix mẫu blazer hồng với đồng hồ cùng màu. Đôi hoa tai mang hơi hướm sang trọng, giúp định hình thêm sự quý phái cho set đồ. Ảnh: @minminmin0712.

Suzy, IU và những sao Hàn Quốc sở hữu làn da đẹp nhất

Dù thường xuyên xuất hiện với mặt mộc, những nghệ sĩ này vẫn khiến công chúng trầm trồ với làn da trắng, mịn màng.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm