Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên ngồi ghế đầu trong show diễn ở tuần lễ thời trang Milan

Nhận lời mời của nhà mốt Moschino, hoa hậu Kỳ Duyên được sắp xếp ngồi ở vị trí hàng ghế đầu tiên trong show diễn ở tuần lễ thời trang Milan.

Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 1
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe nhan sắc phong cách thời trang cá tính khi đến tham dự show diễn Moschino Xuân - Hè 2018 ở tuần lễ thời trang Milan. 
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 2
Kỳ Duyên là khách mời trên hàng ghế đầu tại show diễn Moschino. Do công việc khá bận rộn nên cô chỉ có thể sắp xếp tham gia một show diễn sau đó trở về Việt Nam. 
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 3
Kỳ Duyên diện áo sơ mi cùng chân váy đều của nhà mốt này. Mỗi món đều có mức giá hơn 20 triệu đồng đặc biệt chiếc thắt lưng có giá hơn 10 triệu đồng.        
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 4
Người đẹp 21 tuổi diện áo khoác lông sành điệu, phù hợp với tinh thần của tuần lễ thời trang ở Italy. Ngoài ra, cặp kính Celine cũng được cô nàng yêu hàng hiệu sử dụng để tôn lên tổng thể cá tính. 
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 5
Cô sử dụng đồng hồ của thương hiệu Hublot có giá khoảng 600 triệu đồng cùng vòng tay của thương hiệu Anilarjandas. 
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 6
Hoa hậu Việt Nam 2015 sử dụng túi xách đính gai cá tính của Louboutin.
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 7
Kỳ Duyên lựa chọn make up và làm tóc của những nơi nổi tiếng nhất tại kinh đô thời trang này để mang đúng tinh thần của nhà mốt nước Ý khi đến tham dự show. 
Ky Duyen o tuan le thoi trang Milan anh 8
Chia sẻ sau khi tham gia show, Kỳ Duyên cho biết cô rất thích thú khi được ngắm nhìn những mẫu trang phục đến từ nhà mốt mà mình yêu thích. Đặc biệt là được xem những người mẫu đang nổi tiếng khắp toàn cầu như Gigi Hadid, Bella Hadid trình diễn .

Hoa hậu Kỳ Duyên lên đường dự tuần lễ thời trang Milan

Là khách mời đặc biệt của một nhà mốt trong tuần lễ thời trang Milan, hoa hậu Kỳ Duyên đã lên đường sang Italy vào tối 19/9.

Phương Linh

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm