Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên - Trang Khiếu chia sẻ bí quyết tóc đẹp

Xuất hiện trong một sự kiện giao lưu làm đẹp tại TP HCM, hai người đẹp tiết lộ bí quyết chăm sóc mái tóc để luôn nổi bật chốn đông người.

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên là một trong những chuyên gia của đội ngũ "Hair Stylista" bên cạnh người mẫu Trang Khiếu, Helly Tống và nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn. Cô xuất hiện rạng rỡ ở sự kiện diễn ra vào chiều 10/6 tại TP HCM.
Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái cùng mái dài duyên dáng được nhiều bạn gái ngưỡng mộ. Hoa hậu tiết lộ chính mái tóc giúp cô tạo ấn tượng mạnh với những ai tiếp xúc và làm việc cùng.
Kỳ Duyên đọ sắc bên cạnh người mẫu Trang Khiếu và fashionista Helly Tống.
Trang Khiếu gây chú ý với những trang phục tự thiết kế.
Tại buổi hội thảo, cô chia sẻ bản thân luôn tự tin với mái tóc dài và thẳng, có thời gian Trang Khiếu từng rất "ngầu" với mái tóc tém, nhưng khi làm việc tại thị trường thời trang thế giới, chính mái tóc dài mới khiến cô ghi điểm trước các nhà thiết kế và các chuyên gia thời trang.
Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn chụp ảnh kỷ niệm cùng 3 người đẹp showbiz. Sau đó, anh còn hướng dẫn các bạn gái những kiểu tóc rất đơn giản, có thể thực hiện trong vòng 5 phút trước khi đi làm hoặc dạo phố mỗi ngày. 
Ba người đẹp tranh thủ chụp ảnh tự sướng.
Helly Tống trong trang phục thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh phong cách ăn mặc hợp thời trang, fashionista Sài thành còn sở hữu mái tóc dài đen có thể tạo thành nhiều kiểu khác nhau. Helly Tống cho biết cô có thể "biến hoá" để luôn làm mới mình mỗi ngày.
Nhân sự kiện, các người đẹp và nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn đã trao đổi với nhau về chủ đề cách chăm sóc tóc, đồng thời cũng tiết lộ những bí quyết chăm sóc tóc để tránh bị xơ rối thay vào đó là vẻ đẹp của một mái tóc khỏe, suôn mượt, vào nếp, dễ dàng tạo kiểu. Cả bốn chuyên gia của Hair Stylista đều đồng tình chính mái tóc là điều khiến bạn trở nên thu hút hơn, đặc quyền của phái đẹp là "phù phép" cho những vẻ đẹp tự nhiên thành những điều kỳ diệu, riêng biệt của mỗi người như tóc, cách chọn trang phục và sự tự tin.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm