Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Hân diện đồ hiệu, khoe dáng mảnh mai trên phố Sài Gòn

Bạn gái cũ của diễn viên Huỳnh Anh diện trang phục thanh lịch, nhã nhặn trong mỗi dịp xuống phố.

Trong bộ ảnh thời trang mới, người mẫu Kỳ Hân phát huy lợi thế ngoại hình chuẩn nhờ những trang phục hợp vóc dáng.
Bạn gái cũ của Huỳnh Anh mảnh mai trong bộ váy tông màu trắng tinh khiết, áo cúp ngực ôm sát kết hợp ăn ý cùng chân váy bút chì nữ tính.
Nữ người mẫu sinh năm 1995 nổi bật hơn với phụ kiện túi xách Chanel gam màu đỏ đắt giá. Đây là dòng sản phẩm hút nhiều người đẹp showbiz Việt trong thời gian qua. Trang phục thanh lịch và phụ kiện ăn ý giúp cô phát huy lợi thế hình ảnh tinh tế, sang trọng.
Trong một set trang phục khác, Kỳ Hân tiếp tục chọn gam màu trắng đen thanh lịch. Thiết kế có kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần cá tính nhờ cách mix áo ghi-lê và quần ống rộng.
Nhờ lợi thế đôi chân dài và gương mặt cá tính, Kỳ Hân dễ dàng phù hợp với xu hướng thời trang cổ điển pha chút tomboy mạnh mẽ.
Phụ kiện túi xách trở thành điểm nhấn nhá rất tinh tế. Tông màu trang điểm và mái tóc được tạo kiểu gọn gàng mang đến hình tượng nữ người mẫu lịch thiệp và tri thức.
Sau khi chia tay với nam diễn viên điển trai - Huỳnh Anh, Kỳ Hân chủ yếu dành thời gian cho công việc. Nhờ đó, tên tuổi của cô phần nào được người xem chú ý hơn trước. Hình ảnh chỉn chu giúp nữ người mẫu hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.
Tông màu trắng - đen là hai gam màu mà Kỳ Hân ưa chuộng. Khi dự sự kiện hay chụp ảnh thời trang, cô đều gắn bó với gam màu ưa thích này.
Sự tối giản về sắc độ và đường nét thiết kế giúp hình ảnh chân dài ngày một sang trọng và đẳng cấp.
Phụ kiện giày và túi góp phần nhấn nhá cho bộ trang phụ có thêm điểm nhấn.
Lợi thế chiều cao 1m78 và ngoại hình dong dỏng đưa Kỳ Hân trở thành một trong những người mẫu trẻ triển vọng nhất hiện nay.

Thủy Anh

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm