Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Hân diện váy ren gợi cảm ra mắt phim

Người mẫu trẻ gây chú ý với trang phục quyến rũ khi xuất hiện trong buổi họp báo phim "Những ngọn đến trong đêm" phần 2 tại TP HCM.

 Trưa 16/8 27/5, đạo diễn Khải Anh và các diễn viên dự buổi họp báo phim Những ngọn nến trong đêm 2 tại TP.HCM. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Mai Thu Huyền, Chi Bảo, Bình Minh, Trương Nam Thành, Kỳ Hân, Xuân Phúc...
Trưa 16/8, đạo diễn Khải Anh và các diễn viên dự buổi họp báo phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 tại TP HCM. Bộ phim có sự góp mặt của dàn người mẫu, diễn viên viên đình đám: Mai Thu Huyền, Chi Bảo, Bình Minh, Trương Nam Thành, Kỳ Hân, Xuân Phúc...
Kỳ Hân thu hút chú ý trong sự kiện với phong cách thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Trong phim,
Kỳ Hân thu hút chú ý trong sự kiện với phong cách thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Trong phim, cô vào vai gái quê Mai Trúc có ước mơ trở thành người mẫu nổi tiếng.
Lần đầu tiên đóng phim, Kỳ Hân gặp không ít áp lực. Ở những cảnh quay đầu tiên, cô đã bị đạo diễn Khải Anh
Lần đầu tiên đóng phim, Kỳ Hân gặp không ít áp lực. Ở những cảnh quay đầu tiên, cô đã bị đạo diễn Khải Anh "vùi dập" với các phân đoạn khó, đòi hỏi diễn xuất hình thể lẫn nội tâm. “"Nhờ có chị Mai Thu Huyền và các anh chị trong đoàn phim động viên, tôi mới tự tin hơn để hoàn thành vai diễn", nữ diễn viên chia sẻ.
Ở phần 2 Những ngọn nến trong đêm, Mai Thu Huyền (giữa) giữ vai trò nhà sản xuất chính đồng thời thủ vai Thanh Trúc, nữ doanh nhân thành đạt, là Tổng giám đốc của một công ty thiết kế thời trang và đào tạo người mẫu.
Xuất hiện trong phần 2, hot girl Andrea sẽ đảm nhận vai phản diện, là người mẫu hàng đầu của công ty thời trang nhưng có tính cách thực dụng và sớm sa ngã vào những cạm bẫy của làng giải trí.
Ca sĩ Lan Trinh giữ vai trò MC sự kiện. Cô cũng góp mặt trong phim với một vai diễn cá tính, hứa hẹn mang đến cho khán giả sự mới mẻ và thú vị.
Trương Nam Thành trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Trí Nam, chàng trai có tính cách vui vẻ, phóng khoáng và là người lưỡng tính. Trong phim, nam diễn viên đóng cặp với đàn chị Đinh Y Nhung.
Bình Minh ghi điểm trên thảm đỏ với phong cách lịch lãm, nam tính. Trong phim Những ngọn nến trong đêm phần 2, anh thủ vai Quốc, chồng của Thanh Trúc (Mai Thu Huyền), người đàn ông đào hoa nhưng luôn yêu thương gia đình hết mực.
Nhân vật Mạnh Hào do Chi Bảo đảm nhận trong phim là người đàn ông thành đạt, mạnh mẽ nhưng luôn cô đơn trong tình yêu.
 Với thành công ở nhiều bộ phim gần đây như Hoa nở trái mùa, Tuổi thanh xuân, đạo diễn Khải Anh chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim với cách kể chuyện hiện đại, tiết tấu nhanh nhưng cũng không kém phần sâu sắc, cảm động.
Với thành công ở nhiều bộ phim gần đây như Hoa nở trái mùa, Tuổi thanh xuân, đạo diễn Khải Anh tự tin mang đến cho khán giả một bộ phim với phong cách hiện đại, tiết tấu nhanh nhưng cũng không kém phần sâu sắc, cảm động.

Những ngọn nến trong đêm phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện của nhân vật Thanh Trúc (Mai Thu Huyền thủ vai) ở thời điểm mười ba năm sau. Nội dung phim xoay quanh sự cạnh tranh của các nhân vật trên thương trường và thế giới showbiz trong bối cảnh ngày hôm nay.

Phim dài 36 tập, dự kiến phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào đầu năm 2016.

Bá Ngọc - Viên An

Bạn có thể quan tâm