Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật hiệu trưởng, giáo viên vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra tại trường THCS Lý Tự Trọng, TP Trà Vinh, hiệu trưởng đơn vị này bị kỷ luật về mặt Đảng.

Chiều 27/3, ông Dương Hiền Hải Đăng, Bí thư phường 1, TP Trà Vinh cho biết, Đảng ủy phường đã họp kỷ luật các đảng viên chi bộ trường THCS Lý Tự Trọng.

Theo đó, ông Phan Thanh Nguyên (hiệu trưởng) bị tập thể thống nhất kỷ luật với hình thức cách chức bí thư chi bộ. Ông Võ Thanh Vũ (phó hiệu trưởng), Võ Thành Tất (chủ nhiệm lớp 7/5) và Thạch Minh Tâm (tổng phụ trách đội) cùng bị khiển trách về mặt Đảng.

Theo ông Đăng, kết quả kiểm điểm này sẽ được báo cáo đến Thành ủy Trà Vinh. Sau khi có quyết định kỷ luật chính thức, các cá nhân vừa nêu sẽ bị xem xét kỷ luật về mặt chính quyền. Hiện tại, ông Nguyên với 3 cán bộ, giáo viên bị tạm đình chỉ công tác.

Hơn 2 tháng trước, Thúy V. (lớp trưởng 7/5) nhờ em Phương đi mua đồ nhưng nữ sinh này không chịu thì bị V. đánh. Một lần, Phương đáp trả và lập tức bị nhóm của V. đánh tập thể với mục đích dằn mặt.

Một em trong nhóm quay lại clip. Gần 2 tháng sau, tối 8/3, clip này phát tán lên mạng. 9 học sinh liên quan đến vụ việc đã bị kỷ luật. Riêng nạn nhân lên TP HCM theo học ở trường quốc tế.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm