Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỹ năng thanh nhạc gây tranh cãi của các thành viên TWICE

Ngay sau khi trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới bắt tai “More & More”, các cô gái của nhóm nhạc TWICE lại trở thành chủ đề tranh cãi xoay quanh khả năng ca hát.

Không lâu sau khi ra mắt, ca khúc More & More của TWICE đã đánh bại các sản phẩm âm nhạc của Baekhyun, TXT và Monsta X để giành ngôi đầu bảng xếp hạng các ca khúc ăn khách của Show Champion.

Trong chương trình Show Champion ngày 10/6 vừa qua, các cô gái đã được mời biểu diễn lại (encore) ca khúc mới dành tặng người hâm mộ theo đúng truyền thống chương trình.

Sau màn encore, cư dân mạng vẫn không hề châm trước mà gay gắt chỉ trích Tzuyu và Momo - hai thành viên ngoại quốc của nhóm - vì khả năng phát âm vẫn yếu kém sau rất nhiều năm hoạt động tại Hàn Quốc. Đặc biệt, Momo còn bị phát hiện đã hát lạc tông trong màn encore dù không phải thực hiện vũ đạo.

TWICE anh 1

Momo bị chê hát không rõ chữ, hát lạc tông trên sân khấu encore của Show Champion.

Bình luận của khán giả còn bao gồm các nhận xét: “Tưởng gì, cũng không lạ”, “Chúng ta đã bị kỹ thuật phòng thu lừa rồi” hay “Đứng yên mà còn không hát được ra hồn, sốc thật đấy”.

Một vài người hâm mộ vẫn đứng ra bênh vực các cô gái, nhấn mạnh việc “đó chỉ là một sân khấu encore nên các cô gái hoàn toàn có thể hát một cách tự nhiên nhất, đâu có gì sai?”, “các nghệ sĩ khác cũng làm vậy đó thôi, họ thường đùa giỡn nhau trên sân khấu encore mà chẳng ai nói gì”.

Một điều bất thường khác cũng được chỉ ra, đó là Show Champion thường xuyên đăng tải các video ghi lại phần encore của nghệ sĩ lên YouTube hay Naver nhưng đã bỏ qua phần trình diễn của TWICE trong tuần này. Động thái được đồn đoán là do ảnh hưởng của những tranh cãi từ phía khán giả xung quanh chất lượng màn trình diễn.

TWICE anh 2

More & More là bài hát chủ đề trong mini album thứ 9 của TWICE ra mắt vào 1/6/2020.

Tuy nhiên, đại diện của Show Champion đã phản hồi thông tin trên, khẳng định đó không phải nguyên nhân của sự việc. Người này cho biết họ thường xuyên chỉnh sửa các video trước khi tải lên, đặc biệt là khi màn biểu diễn có giá trị đặc biệt. Chiến thắng trong Show Champion cũng là chiến thắng đầu tiên mà ca khúc More & More của TWICE gặt hái được.

Mặt khác, bên cạnh việc là một nghệ sĩ thần tượng với vũ đạo vượt trội, Once – cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc TWICE – cũng chỉ ra Momo cũng đã chứng minh được khả năng thanh nhạc của mình trong nhiều lần xuất hiện trước đây như sân khấu encore của sự kiện âm nhạc JYP Family.

TWICE trở lại với diện mạo mới lạ

Màn comeback đầu tiên sau hơn 8 tháng với “More & More” của nhóm nữ nhà JYP nhận được phản hồi tích cực về sự thay đổi ngoại hình cũng như phong cách của các thành viên.

Mỹ nhân TWICE thích mặc quần ngắn khoe chân thon dài

Jungyeon luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ biết cách diện trang phục khoe lợi thế hình thể.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm