Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Kỷ niệm 10 năm hợp tác Peugeot, Thaco Auto tri ân đặc biệt khách hàng

Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.

Peugeot uu dai anh 1

Peugeot đã không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là những khách hàng yêu những dòng xe thời trang, sang trọng. Thương hiệu hơn 200 năm lịch sử này đã tạo được những cột mốc đáng nhớ sau 10 năm đặt chân đến mảnh đất hình chữ S.

Chặng đường đáng nhớ giữa Thaco Auto và Peugeot

Thaco Auto và Peugeot bắt đầu hợp tác cùng nhau vào năm 2013. Hai bên đã ký kết chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối độc quyền xe du lịch Peugeot tại thị trường trong nước. Cột mốc này chính thức đưa thương hiệu ôtô “sư tử Pháp” trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

Peugeot uu dai anh 2

Thaco Auto và Peugeot bắt đầu hợp tác cùng nhau vào năm 2013.

Bốn năm sau, 3 mẫu xe Peugeot 3008, 5008 và Traveller chính thức được Thaco Auto phân phối ra thị trường. Thiết kế ấn tượng cùng khả năng vận hành linh hoạt giúp những sản phẩm này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Đáng chú ý nhất là sự bùng nổ của Peugeot 3008 với doanh số đạt hơn 7.500 xe, giúp Peugeot trở thành hãng xe châu Âu có mức tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường vào thời điểm đó.

Thành công của 3 mẫu xe kể trên tạo tiền đề cho sự phát triển đầy mạnh mẽ của thương hiệu trong nhiều năm sau đó. Giai đoạn 2021-2022, Thaco Auto tiếp tục mang đến cho khách hàng bộ 3 SUV Peugeot 2008, 3008 và 5008 thế hệ mới. Mở rộng dải sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với thương hiệu Peugeot.

Thế hệ mới của bộ 3 SUV thu hút khách hàng bằng phong cách độc đáo không thể tìm thấy trên bất kỳ mẫu xe nào khác như hình tượng móng vuốt sư tử ấn tượng, khoang lái i-Cockpit hiện đại… Thời trang thôi chưa đủ, những chiếc xe của Peugeot còn mang đến cho khách hàng các tính năng an toàn nổi bật cùng động cơ PureTech mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Trong năm 2022, doanh số của Peugeot tăng trưởng 51% so với 2021, đạt mức 10.180 xe. Con số đầy ấn tượng này giúp Peugeot một lần nữa trở thành thương hiệu có doanh số dẫn đầu phân khúc xe châu Âu.

Bước sang năm 2023, Thaco Auto và Peugeot đánh dấu cột mốc 10 năm hợp tác và phát triển. Mức doanh số hơn 35.000 xe bán ra trong một thập kỷ cho thấy Peugeot là thương hiệu xe châu Âu được yêu thích tại Việt Nam.

Peugeot uu dai anh 3

Peugeot gặt hái được nhiều thành công về doanh số trong suốt chặng đường 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Peugeot tự hào mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã cùng nhiều tính năng hiện đại. Đây cũng là thời điểm thể hiện những bước chuyển mạnh mẽ với bộ nhận diện mới, hướng đến mục tiêu tạo sự trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp hơn cho khách hàng trên toàn hệ thống showroom của Peugeot. Tính đến nay, trên toàn quốc đã có hơn 80 đại lý phục vụ khách hàng mua xe, bảo dưỡng, bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Nhân dịp đạt cột mốc 10 năm hợp tác, bà Linda Jackson - Giám đốc điều hành Peugeot toàn cầu chia sẻ “Hôm nay, chúng ta vui mừng kỷ niệm hành trình 10 năm Peugeot Việt Nam, đây là một cột mốc đáng nhớ. Tôi trân trọng gửi lời chúc mừng đến Thaco Auto về sự kiện quan trọng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến từng nhân sự và đặc biệt cảm ơn khách hàng, những người đã đóng góp vào thành công của Peugeot tại Việt Nam. Xin chúc mừng Thaco Auto đã cùng Peugeot tạo nên một thập kỷ đáng tự hào”.

Bà Linda Jackson nhấn mạnh về tầm nhìn, chiến lược dài hạn của Peugeot trong giai đoạn mới và Việt Nam là thị trường quan trọng của Peugeot tại khu vực Đông Nam Á. Peugeot và Thaco Auto sẽ tăng cường hợp tác, tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm thế hệ mới, chất lượng, nhiều cải tiến và đột phá, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Video - Kỷ niệm 10 năm Peugeot hợp tác Thaco Auto Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.

Giám đốc điều hành Peugeot toàn cầu nhấn mạnh Việt Nam là thị trường quan trọng của Peugeot tại khu vực Đông Nam Á, do đó Peugeot và Thaco Auto trong tương lai sẽ có thêm những sản phẩm thế hệ mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Chương trình tri ân đặc biệt

Thaco Auto, đơn vị phân phối thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, đã đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành và hợp tác cùng thương hiệu có tuổi đời hơn 200 năm này bằng loạt chương trình tri ân dành cho khách hàng trong tháng 4/2023.

Cụ thể, Peugeot ưu đãi 50% phí trước bạ, mức giá sau ưu đãi chỉ từ 747 triệu đồng, mức hỗ trợ này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu một mẫu xe đến từ thương hiệu châu Âu.

Peugeot uu dai anh 4

Chương trình tri ân của Thaco Auto còn dành cho khách hàng đang sử dụng dòng xe Peugeot với nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn.

Bảng giá ưu đãi các dòng xe và phiên bản:

Peugeot uu dai anh 5

Không chỉ dành riêng cho khách hàng mới, chương trình tri ân của Thaco Auto còn dành cho khách hàng đang sử dụng dòng xe Peugeot với nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn.

Chương trình “Peugeot Exclusive Care” bao gồm chính sách bảo hành 5 năm chính hãng, dịch vụ “Mobile Service” bảo dưỡng lưu động, “Mobility Service” hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong quá trình bảo dưỡng xe và hoạt động “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot” diễn ra định kỳ tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc. Chương trình này là cơ hội để khách hàng dùng xe Peugeot nhận được những tư vấn trực tiếp về cách sử dụng, vận hành xe hiệu quả từ những chuyên gia hàng đầu của thương hiệu.

Đáng chú ý, chương trình trưng bày và lái thử “Café cuối tuần” diễn ra trên toàn quốc trong tháng 4 cũng là sự kiện không thể bỏ qua. Đây là dịp để người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm của Peugeot một cách thuận lợi nhất tại chính khu vực của mình sinh sống.

Các sự kiện “Peugeot Connect” sẽ là nơi để những khách hàng có cùng niềm đam mê ôtô “sư tử Pháp” gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm với nhau, đồng thời cũng là dịp để thương hiệu lắng nghe những ý kiến của người sử dụng.

Trương Vĩnh Phúc - Phan Tú

Bạn có thể quan tâm