Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ niệm 50 năm thành lập PSB Academy Singapore

Nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đã đến tham gia chương trình hội thảo "Du học trong tầm tay". Chương trình diễn ra sáng chủ nhật, 17/8 tại khách sạn Nikko Hotel (Q.1,TP.HCM).

Hội thảo Du học trong tầm tay tổ chức với mong muốn đem đến cho phụ huynh cùng các học sinh những thông tin bổ ích về hệ thống giáo dục Singapore và định hướng cho tương lai.

Cả 14 đơn vị tham gia hội thảo đã cung cấp cho các em học sinh những thông tin bổ ích khi tìm hiểu về giáo dục của đảo quốc sư tử. Chương trình được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 50 năm thành lập PSB Academy Singapore, cho thấy tầm vóc của ngôi trường có tuổi đời nửa thế kỷ này.

Ông Simon Kuah - đại diện PSB Academy tại Việt Nam.

Các tư vấn viên của PSB Academy Singapore đã giải thích cho phụ huynh, học sinh những lợi ích thiết thực khi chọn trường làm nơi du học. "Nếu như tại Việt Nam, học sinh vào đại học phải thi tuyển thì các nước khác trên thế giới và trong cùng khu vực là áp dụng hình thức xét tuyển, trong đó có PSB", một tư vấn viên giới thiệu.

PSB là một trong không nhiều trường tại Singapore được chứng nhận EduTrust - chứng nhận dành cho các trường tư thục có đủ điều kiện tuyển sinh và giảng dạy cho sinh viên quốc tế. Trường được cấp chứng nhận EduTrust thể hiện sự cam kết ổn địnhvề học phí, về chất lượng đào tạo và cách quản lý của nhà trường, môi trường học tập và các dịch vụ phúc lợi khác cung cấp cho sinh viên.

Ngoài ra trường còn nằm trong top 3 trường tư thục tốt nhất tại Singapore. Đạt giải thưởng Singapore Experience Awards về chất lượng giáo dục và trải nghiệm học tập của sinh viên (Asia one people’s choice).

Em Nguyễn Hoàng Vân (THPT Trần Khai Nguyên) bày tỏ thắc mắc về điều kiện sinh hoạt nội trú tại trường. Trả lời câu hỏi trên, đại diện nhà trường cho biết: "Khu học xá của trường thuộc dạng hiện đại bậc nhất, tọa lạc ở một vị trí thuận tiện cho giao thông tại Singapore. Sinh viên được trang bị và được sử dụng hệ thống các thiết bị đa dạng bao gồm thư viện lớn, phòng học, khu học tập ngoài trời rộng rãi. Ở khu trung tâm sinh viên có các phòng máy, các cơ sở giải trí và thể thao, quán ăn tự phục vụ, cửa hàng sách. Ngoài ra, PSB còn cung cấp Wi-Fi miễn phí tại những vị trí đã được lựa chọn để thúc đẩy việc học tập ngoài lớp học".

Nhà trường cam kết một chương trình học đa dạng trên cơ sở toàn thời gian và bán thời gian cho hơn 10.000 sinh viên. Những chương trình này đa dạng từ chứng chỉ, văn bằng, bằng cử nhân đến bằng sau đại học trong các ngành học: Kinh doanh & truyền thông, Tài chính & Kế toán, Kỹ thuật & Công nghệ, Khoa học đời sống & Khoa học tự nhiên , Du lịch và Khách sạn, và các khóa học ngôn ngữ tiếng Anh.

PSB Academy liên kết với các trường đại học danh tiếng như đại học Newcastle (Úc), Đại học Wollongong (Úc), Đại học Edinburgh Napier (Anh). Đặc biệt, nhà trường sẽ tặng học bổng 2.000 cho sv đăng ký học các chương trình liên kết với đại học Edinburgh Napier, UK và Tặng vé máy bay 1 chiều cho sinh viên đăng ký các khóa học tiếng Anh, Dip, Adv, Bachelor, Master.

Theo thống kê năm 2012 đối với sinh viên tốt nghiệp từ Học viện PSB Academy, một số kết quả như sau:

94% SV tốt nghiệp hiện đang có việc làm;

75% SV PSB tìm việc thành công trong vòng 6 tháng sau khi tốt ngiệp;

Hơn 1/3 SV được tăng lương và thăng tiến trong công việc;

Gần 50% SV được tuyển dụng vào các tổ chức danh tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về PSB Academy liên hệ:

Gọi 0902.885.618 hoặc xem tại website: http://www.psb-academy.edu.sg

Tư liệu: PSB

Bạn có thể quan tâm