Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Phương Techno làm giám đốc

Dạo này ít gặp Kỳ Phương trên sân khấu, bởi anh đang tất bật với hàng núi công việc và một vai trò mới.

Kỳ Phương Techno làm giám đốc

Dạo này ít gặp Kỳ Phương trên sân khấu, bởi anh đang tất bật với hàng núi công việc và một vai trò mới.

Ngoài đời Kỳ Phương sẽ là một giám đốc trẻ đầy năng động

- Chào Phương, phải nói là Phương đã "mất tích" một thời gian, nay bất ngờ xưng là giám đốc, thật hư thế nào đây?

- Không dám" xưng hùng xưng bá" gì đâu anh à, đó là công việc cụ thể của chị Thủy Nguyễn quản lý ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã mạnh dạn và tạo điều kiện cho Phương thử sức mình ở lĩnh vực mới này với chức danh khá “oai” giám đốc điều hành công ty, trong đó việc tìm kiếm và đào tạo rồi đẩy mạnh thương hiệu một cách toàn diện, nói thì nghe cũng đã, nhưng bắt tay vào rồi, cả trăm thứ lo, mệt lắm!

- Từ một ca sĩ nhóm Techno “lẫy lừng”, bây giờ chuyển làm giám đốc, vậy sự nghiệp làm ca sĩ của anh sẽ như thế nào?

- Dẫu biết rằng làm giám đốc sẽ rất mất nhiều tâm trí và thời gian, nhưng ca hát và sáng tác là công việc đã nhiễm vào máu rồi khó mà bỏ được, nên anh cứ yên tâm, Phương không sao lãng công việc này đâu, mà trái lại Phương đang tập trung ra album vol2 trong thời gian tới đây, mọi việc đã sẵn sàng, chỉ còn chờ “ngày lành tháng tốt” là sẽ cho ra mắt khán giả thôi, hy vọng sẽ được nhiều người ủng hộ trong thời gian tới.

Luôn tự tin vào những công việc mình đảm nhận

- Phương có thể bật mí điều gì hấp dẫn trong album lần này không?

- Hấp dẫn hay không thì phải chờ ngày ra mắt thôi, Phương sợ nói trước bước không qua, chỉ biết rằng đây là “công trình” Phương đã chuẩn bị rất kĩ từ hơn hai năm nay, vẫn với những giai điệu quen thuộc, có đủ tiết tấu từ nhẹ nhàng đến sôi động để có thể làm khán giả ngấm vào… nhạc. Các sáng tác lần này đuơc viết theo một ý tưởng thống nhất nên Phương tin là mình sẽ không làm khán giả thất vọng.

- Được biết Kỳ Phương từng làm giảng viên môn hình thể của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM cùng với kinh nghiệm sáng tác, biên đạo múa, và hơn 11 năm song hành cùng nhóm Techno… với cương vị làm giám đốc một công ty như lần này có gì khác nhau và có khó khăn gì không?

- Nếu làm giảng viên thì ở cương vị một thầy giáo luôn bắt mình phải nghiêm túc, chững chạc, còn làm ca sĩ thì phải lo phát huy tất cả những điểm mạnh của mình. Riêng lĩnh vực sáng tác thì phần nhiều phải do cảm hứng và nhiều chất liệu… Và bây giờ làm giám đốc thì… hoàn toàn khác tất cả các công việc nêu trên, đối với Phương đây là một công việc khá mới nhưng thật tình mà nói dù ở hoàn cảnh nào tôi cũng đủ tự tin khi nhận công việc này.

- Vậy công việc cụ thể sắp tới của một Kỳ Phương giám đốc là gì?

- Hiện tại Phương đang chuẩn bị ráo riết cho việc tuyển chọn các giọng ca mới về làm ca sỹ độc quyền cho công ty. Các bạn trẻ có ngoại hình đẹp, có khả năng ca hát tốt có nguyện vọng muốn trở thành ca sỹ chuyên nghiệp có thể tham gia kỳ thi tuyển này. Công ty sẽ đầu tư 100% cho bạn nào có đủ điều kiện được công ty chọn làm ca sỹ độc quyền. Chương trình sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 15/7 đến 5/8, mọi chi tiết liên hệ tại văn phòng công ty Tài Năng Mới số 470 đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quí, Quận 7, TPHCM.

- Thế còn công việc tiếp theo trong thời gian tới?

- Nếu không có gì thay đổi, Kỳ Phương sẽ làm đạo diễn cho các chương trình ca nhạc chuyên nghiệp, mà trước tiên là cùng với Ngô Thanh Vân làm chương trình ca nhạc từ thiện được dàn dựng tại sân khấu ca nhạc Lan Anh đầu tháng 8 này.

- Làm đạo diễn, nghe qua thấy mới quá chăng?

- Không mới đâu, Kỳ Phương đã từng làm đạo diễn chương trình Cảm xúc mùa thu tổ chức vào năm 2004 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (với sự tham gia của nam diễn viên điện ảnh Hồng Kông Cổ Thiên Lạc) và chương trình Sắc màu Yamaha 2005 tại sân vận động Cần Thơ. Nên bây giờ với vai trò này không làm Phương ngỡ ngàng, thậm chí hiện giờ Phương đã tích lũy cho mình khá nhiều kinh nghiệm để hỗ trợ cho vai trò đạo diễn trong lần trở lại này.

- Cảm ơn Kỳ Phương và chúc anh sẽ thành công.

Lữ Đắc Long

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm