Thông thường, mỗi khi xe đua dừng thay lốp, nạp nhiên liệu hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật thêm, công đoạn được phân chia cụ thể cho từng người.
Nhưng đó là tại các giải đua khác chứ không phải Super Formula. Theo quy định của ban tổ chức, đội hỗ trợ kỹ thuật chỉ gồm 6 người, trong đó cần một người cầm biển Stop, một người nạp nhiên liệu và một người cầm bình chữa cháy.
Ba người còn lại làm nhiệm vụ thay lốp. Thế nhưng, chiếc xe đua có 4 lốp nên một trong ba người này phải làm việc vất vả hơn.
Đó cũng là lý do tại sao một thợ hỗ trợ kỹ thuật tại Super Formula đã phải bay người qua đầu xe đua để kịp thay lốp.
Pha bay người của anh được nhiều ca ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng kỹ thuật này cần được phổ biến tại giải đua F1.