Kylie Jenner từng thu hút hơn 9,5 triệu lượt thích nhờ đăng ảnh diện mẫu váy lụa gợi cảm. Không ít người muốn biết tên thương hiệu đứng sau chiếc váy tôn dáng này. Đó là thiết kế đến từ Farai London.
Người đứng sau nhãn hàng là Mary-Ann Msengi. Cô quyết định ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình khi trào lưu "Black Lives Matter" rầm rộ khắp nước Mỹ. Nhà thiết kế sáng tạo ra các bộ cánh táo bạo, quyến rũ.
Kylie Jenner toát lên vẻ nóng bỏng khi diện váy cắt xẻ. Ảnh: @kyliejenner. |
"Kylie Jenner đã đưa chúng tôi lên tầng cao mới. Chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nhờ cô ấy", Msengi bày tỏ.
Sau Kylie Jenner, nhiều người nổi tiếng như rapper Megan Thee Stallion, người mẫu Jourdan Dunn hay Jordyn Woods cũng yêu thích nhà mốt đến từ Anh.
Ngoài hiệu ứng tốt từ người nổi tiếng, váy áo của Farai London còn được yêu thích nhờ sử dụng họa tiết đậm chất mùa hè, gợi nhớ đến những kỳ nghỉ ở bãi biển ngập nắng. Họ cũng sản xuất đa dạng kích cỡ từ nhỏ đến ngoại cỡ. Mức giá tầm trung là lý do làm nên thành công.
Những mẫu váy áo phiên bản giới hạn đến từ thương hiệu này luôn cháy hàng. Khách hàng liên tục kêu gọi hãng sản xuất thêm.
Các cô gái ưa chuộng loạt đồ tôn vóc dáng đến từ thương hiệu của Mary-Ann Msengi. Ảnh: Twitter, SCMP, Pinterest, Wonderland. |
Từ khi còn nhỏ, Msengi đã mong muốn trở thành nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên, cô lo sợ mình thất bại vì không được học chuyên sâu về ngành này. Trước khi thành công, cô từng thất nghiệp trong 6 tháng.
Msengi không dễ dàng gia nhập ngành công nghiệp thời trang khi vốn đã có vô số tên tuổi cạnh tranh nhau.
"80% là tư duy, 20% còn lại là bí quyết được học hỏi từng ngày", Mary-Ann Msengi nói về quá trình phát triển thương hiệu.
Trong giai đoạn đầu, cô cảm thấy áp lực vì phải vừa thiết kế, vừa kinh doanh. Cô cần đảm bảo cá tính riêng của thương hiệu không bị mất đi nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Msengi chia sẻ: "Nhiều người nói về diện mạo gợi cảm nhưng chúng tôi muốn tạo nên kiểu quần áo khiến bạn cảm thấy quyến rũ".
Ngoài ra, Mary-Ann Msengi không muốn thương hiệu của mình đi theo lối mòn. Cô tránh thời trang nhanh và các xu hướng phổ biến.