Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner là sao nữ đầu tiên đi giày Dior x Nike chưa ra mắt

Người đẹp kết hợp set đồ thể thao ôm sát cơ thể đồng điệu màu sắc với mẫu giày Dior x Nike Air Jordan 1 chưa được phát hành.

Mới đây, Kylie Jenner trở thành tâm điểm chú ý với giới mê sneakers khi đăng ảnh thu hút hơn 7 triệu lượt thích, 53.000 bình luận. Cụ thể, người đẹp diện bộ trang phục thể thao khá đơn giản và điểm nhấn sành điệu đến từ đôi Dior x Nike Air Jordan 1 nổi tiếng trong làng mốt từ cuối năm 2019.

Cô là sao nữ đầu tiên được mang thiết kế này trước khi phát hành rộng rãi. Nhiều dân mạng để lại bình luận trên trang cá nhân của Kylie Jenner cho rằng cô thật may mắn khi là một trong những người nhận được vinh dự sở hữu siêu phẩm của nhà mốt Pháp.

Tài khoản @lamafemendez chia sẻ: "Kylie Jenner thật sự rất hợp với đôi Dior x Nike. Cô không cần mặc đồ gợi cảm để khoe dáng cũng đủ gây ấn tượng cho mọi người. Thậm chí, tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng giúp người đẹp có cơ hội sở hữu đôi sneakers đình đám dù chưa được phát hành".

Kylie Jenner mang giay Dior x Nike anh 1

Bức ảnh Kylie Jenner đi giày Dior x Nike Air Jordan 1 nhận được hơn 7 triệu lượt thích trên mạng xã hội. Ảnh: @kyliejenner.

Trước đó, bạn trai cũ của Kylie Jenner - Travis Scott - cũng nhận được sự yêu thích khi sở hữu thiết kế Dior x Nike Air Jordan 1. Anh mặc bộ cánh tông màu tương phản đậm chất streetwear đi kèm phụ kiện của nhà mốt Pháp và mang đôi sneakers siêu phẩm trên chân.

Đầu tháng 12/2019, giới thời trang bất ngờ khi Dior và Nike lần đầu tiên cho ra mắt mẫu giày Air Jordan 1. Sau khi nhà mốt Pháp nhá hàng những sản phẩm đầu tiên, hình ảnh đôi giày của Dior đã được lan truyền. Giới mộ điệu trên thế giới phấn kích với lần hợp tác này của 2 thương hiệu.

Lấy nền tảng là kiểu giày Jordan 1, Dior thêm vào đó họa tiết monogram đặc trưng của hãng trên dấu swoosh làm nên thương hiệu Nike, cùng dòng logo Air Dior thêu bên hông. Phụ kiện được làm với gam màu xanh xám và vẫn giữ được sự hầm hố vốn có của dòng giày Jordan.

Theo nhiều thông tin bên lề, siêu phẩm sẽ mở bán vào tháng 6 năm nay và có giá bán lẻ rơi vào khoảng 2.000 USD. Màn kết hợp của 2 thương hiệu cũng nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau, liên tục tạo ra các cuộc tranh luận trên diễn đàn.

Giày Dior x Nike chưa ra mắt đã tràn lan hàng giả trên mạng Siêu phẩm giày sneakers với sự hợp tác giữa Dior và Nike hiện có rất nhiều phiên bản hàng giả được bán trên thị trường.

Giày Nike trắng được độ theo thương hiệu của Justin Bieber, Dior

Jason Kovac khiến dân mạng thích thú với sản phẩm độ giày bắt mắt, đầy sáng tạo.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm