Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner tung bộ sưu tập hè chưa đến 2 triệu đồng

Bộ sưu tập thời trang của Kylie Jenner dành riêng cho mùa hè năm nay vừa chính thức lên kệ. Một số mẫu thiết kế nhanh chóng hết hàng do giá thành bình dân.

Khoảng 10h ngày 9/6, bộ sưu tập chào hè của cô em út nhà Kardashian bắt đầu được bày bán online với số lượng hạn chế. Chỉ vừa ra mắt nhưng một vài sản phẩm đã ngay lập tức cháy hàng.

Sở dĩ những sản phẩm này bán nhanh đến như vậy vì chúng chỉ có mức giá chưa đến 2 triệu đồng. Thương hiệu của cô đủ sức để cạnh tranh với loạt tên tuổi đình đám như Zara, H&M hay Topshop, Mango...

Kylie Jenner ra mat bo suu tap he anh 1
Một vài sản phẩm ngay lập tức đã "sold out" khi vừa lên kệ.

Đây không phải là lần đầu tiên các items thời trang "cộp mác" Kylie Jenner hết hàng nhanh đến như vậy. Các tín đồ thời trang yêu thích sản phẩm của hot girl 9X không chỉ vì cách quảng bá rầm rộ mà còn đến từ chất lượng và sự tinh tế, thời thượng trên từng mẫu thiết kế.

Có thể thấy, bộ sưu tập lần này chủ yếu dựa trên nền họa tiết camo hoà phối cùng nhiều tông màu khác nhau như xanh rêu, đen, cam và pastel... 

Chúng còn bao gồm các kiểu trang phục dễ mặc, tính ứng dụng cao và đúng với xu hưới năm nay như áo thun, bikini, quần sweatpants hay thậm chí mẫu nón in hoạ tiết độc đáo.

Kylie Jenner ra mat bo suu tap he anh 2
Trong hình là các sản phẩm mới nhất của Kylie Jenner trong bộ sưu tập hè lần này. Hoạ tiết camo trở thành nguồn cảm hứng trên từng mẫu thiết kế.

Koop

Bạn có thể quan tâm