Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner tung son môi màu xanh đen

Nối tiếp thành công của dòng son nước Lip Kit, hot girl nhà Kardashian tiếp tục tung ra mẫu son mới màu đen metal mang tên Majesty.

Mới đây, kiều nữ truyền hình thực tế Kylie Jenner đăng lên trang cá nhân Instagram mẫu thử loại son mới cô sắp tung ra. Trong ảnh, Kylie tô đôi môi dày bằng màu son đen pha tông xanh metal, người đẹp đặt tên mẫu son này là Majesty.

son moi cua Kylie Jenner anh 1
Màu son mới của Kylie Jenner.

 “Tôi rất vui khi được chia sẻ với các bạn, mẫu này sẽ sớm ra mắt thôi” – Kylie nhắn nhủ với 3,7 triệu fan (follower) trên Instgram. Trước đó, hot girl 18 tuổi hé lộ sẽ ra mắt loại son mới nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm mang tên mình - Kylie Cosmetics. Kylie từng tiết lộ sau khi bơm môi, cô bị ám ảnh với son môi và muốn tự mình tạo ra những màu son môi yêu thích.

Cách đây vài ngày, Kylie cho biết sẽ sản xuất thêm Lip Kit vì nhu cầu mua khá lớn. Thành công của Lip Kit khiến chủ nhân xinh đẹp bất ngờ. “Ban đầu, tôi tung ra bộ son này vì bản thân mình thôi, nhưng thật tuyệt vời khi nó được yêu thích đến vậy” – ngôi sao của Keeping Up With the Kardashians nói.

Theo trang tin TMZ tiết lộ, những tên trộm ở một cửa hàng đã đột nhập vào một cửa hàng với mục đích lấy cắp son Lip Kit.

son moi cua Kylie Jenner anh 2
Người đẹp môi dày đang sở hữu bộ son nước Lit Kip khá ăn khách.

Ngoài dòng mỹ phẩm riêng, Kylie còn hợp tác với chị gái là chân dài đình đám Kendall Jenner ra mắt thương hiệu thời trang Kendall + Kylie hồi đầu năm nay. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm