Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York giả gái ẵm 100 triệu đồng

Cặp đôi Kyo York và bé Uyên Nhi quyết tâm chinh phục thử thách mới khi thử sức với một ca khúc khó của nghệ sĩ Ánh Tuyết và giành giải nhất tuần.


Trong tập 8 của Gương mặt thân quen nhí, "cặp đôi" Kyo York - Uyên Nhi hoá thân thành nghệ sĩ Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh. Bằng sự quan sát kỹ lưỡng, bé Uyên Nhi đã chú ý tới từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của nhân vật cần hoá thân. 
Kyo York cũng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữ ca sĩ rất thuyết phục. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi không biết phải nói gì nữa, khen con mãi rồi. Con giỏi lắm đấy. Từ phong thái, cách hát cho đến cách trang điểm, con làm giống lắm. Tôi cũng phải khen anh Kyo York hôm nay hát giọng nữ cao khó như vậy mà vẫn rất hay”.
Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Tôi cắm cúi như vậy nhưng tôi chỉ chú ý mỗi hai chữ 'sông dài', mà bé Uyên Nhi đã làm được điều đó, con nghiên cứu phát âm quá kỹ. Chú có lời khen sự kỹ lưỡng của con đấy”. Giám khảo Hồng Vân cũng chia sẻ: “Cô xem con hát bài này cô thích hơn cả cô Ánh Tuyết. Ở con có một sự thiên phú và thần thái của con quá hay”. Với tiết mục hóa thân xuất sắc, thầy trò Kyo York đã chinh phục BGK và giành giải nhất tuần. 

Phần hoá thân thành Cee Lo Green với ca khúc All I need is love của Chí Thiện và bé Bảo An cũng được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao. 
Bảo An chia sẻ, cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên phải "cạo đầu" và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ nổi tiếng Cee Lo Green. Tiết mục với màn vũ đạo ấn tượng của Bảo An và Chí Thiện có sự phối hợp đặc biệt với đạo cụ là chiếc chảo nấu ăn.
Các giám khảo đều nhận xét, đây là một tiết mục rất năng động, ngộ nghĩnh. Đặc biệt với các nhân vật càng khác xa, Bảo An lại càng làm tốt và giống.

Với tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, Minh Thuận đã động viên Anh Duy rất nhiều khi chọn phải một “ca khó” cho tiết mục show 8. Hai "cha con" đã đầu tư luyện tập công phu, kỹ lưỡng về cách hát, cách diễn với ước mong sẽ tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của vở cải lương bi kịch kinh điển Đời cô Lựu của NSƯT Minh Vương và NSND Bạch Tuyết.
Tiết mục của Minh Thuận khiến Hoài Linh phải rời ghế nóng để lên diễn vai Hội đồng Thăng (người đã khiến cô Lựu phải chịu tiếng phụ chồng, bỏ con, người đời nguyền rủa). Ngay sau khi câu hát vừa dứt, anh ôm chầm lấy bố con Minh Thuận vào lòng trong niềm xúc động không nói nên lời.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Anh biết Thuận rất yêu mến cô Bạch Tuyết cho nên nhất cử nhất động của nhân vật này em làm rất xuất sắc. Với Anh Duy, với tuổi của con mà đã hát được cải lương như thế này quá xuất sắc rồi”.

Trong phần hoá thân thành nhóm nhạc Backstreet Boys với ca khúc Get down, Thu Phượng lột xác hoàn toàn với hình ảnh hầm hố, xăm trổ đầy hai cánh tay và những bước nhảy cá tính.
Bé Gia Huy cũng đột phá trong màn vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick với mái tóc vàng từng làm điên đảo biết bao cô gái một thời.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Tôi rất thích cái cách Gia Huy phải tập trung đếm để vào đúng nhịp. Con đang trong tinh thần thừa thắng xông lên cho nên con vô cùng máu lửa”.
Trong tiết mục thứ 5 của tập 8, Gia Bảo và Thuý Uyên hoá thân thành Đại Nghĩa và Đình Toàn vai nhân sư hai đầu trong kịch Hoàng tử Ai Cập. 

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Đây là một tiết mục rất ngộ nghĩnh và các cháu nhỏ sẽ rất thích”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi rất khen Thúy Uyên và Gia Bảo vì cách hát của con, nhất là ở những đoạn hát nhanh dồn dập mà con vẫn không bị vấp”. Giám khảo Hồng Vân cũng cho biết: “Tiết mục này rất dễ thương. Cô Thúy Uyên đã phải hy sinh khòm lưng để phối hợp ăn ý với Gia Bảo khi hóa thân thành anh em nhân sư".
Trong tập 8, bé Bảo Nghi và Ngân Quỳnh thể hiện bài hát Mẹ hiền yêu dấu của Ngọc Lan. Với tiết mục này, hai mẹ con nhà Ngân Quỳnh đã khiến các thành viên trong Ban giám khảo lặng người thưởng thức. Giám khảo Hồng Vân vì quá cảm động đã đến bên cạnh động viên Bảo Nghi.
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Hôm nay Bảo Nghi đã hóa thân vào ca sĩ Ngọc Lan khá tốt, lột tả được cái đượm buồn rất riêng của người ca sĩ này. Giọng hát của con lúc nào cũng trong trẻo làm cô rất yêu quý”.
Kết thúc tập 8 của Gương mặt thân quen, Uyên Nhi và Kyo York đang dẫn đầu với 297 điểm. Bảo Nghi và Ngân Quỳnh xếp cuối với 245. Chương trình show 9 mùa 2014 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 28/11.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm