Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York hóa từ ông già đến cô gái trong MV tri ân thầy cô

Sau MV "Hãy ước thật xa, hãy ước thật cao", nam ca sĩ người Mỹ hoạt động ca hát tại Việt Nam, tiếp tục thực hiện một clip ngắn gửi tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Kyo York vừa trở về Việt Nam và rất bận rộn với nhiều kế hoạch âm nhạc. Ngoài ra, anh cũng đang hoàn thành những phân đoạn cuối cho bộ phim Cây nước mắt (35 tập) dự kiến phát sóng đầu năm 2014. Thế nhưng, anh vẫn quyết tâm thực hiện clip Thầy & trò để gửi đến người xem thông điệp ý nghĩa về truyền thống tôn sư trọng đạo.

Với hiệu ứng "stop motion" dựng lại từ hơn 5.000 tấm ảnh chụp, một dạng hiệu ứng đòi hỏi công phu, tỉ mỉ và mất nhiều thời gian, công sức mà Kyo York và ê-kíp thực hiện muốn nhắn gửi đến mọi người phải biết ơn những người thầy, cô đã dạy dỗ choi mình. Đồng thời, chàng ca sĩ cũng chia sẻ khó khăn, vất vả của người dân vừa trải qua cơn bão.

Kyo York cho biết, tuy theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhưng anh từng là thầy giáo dạy tiếng Anh tình nguyện tại miền Tây khi lần đầu tiên đến Việt Nam. Anh gắn bó với ngành sư phạm một thời gian và giảng dạy tại TP.HCM. Sau đó, anh bén duyên với âm nhạc và nghệ thuật tại Việt Nam nên muốn thực hiện clip này như một món quà ý nghĩa gửi tặng đến khán giả, đồng thời gửi lời chúc đến tất cả thầy cô.

Hiệu ứng clip như một bộ phim hoạt hình, tất cả cả nhân vật chỉ một mình Kyo đảm nhận, hoá trang và thay trang phục nhiều lần. Ngoài ra, việc chụp ảnh thay cho quay phim để dựng clip nên Kyo phải diễn và tạo dáng trong suốt hơn 12 tiếng. Toàn bộ ê-kíp là các bạn trẻ phải cật lực làm việc với thiết bị “cây nhà lá vườn” chỉ trong 2 ngày đã hoàn thiện kịch bản, dàn dựng, chụp và xử lý… rất vất vả nhưng đó là niềm vui và hạnh phúc khi được chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến với mọi người.
Hình ảnh Kyo York trong MV.
MV Thầy & trò.

Vân Anh Ảnh: Tôn Dương Clip: Khan Nguyên

Bạn có thể quan tâm